Thể thao

Vợ cũ Maxi Lopez tập làm cô dâu

Siêu mẫu Wanda Nara khiến nhiều người tò mò khi cho đăng tải những hình ảnh cô mặc đồ cưới trên trang cá nhân.

mau1-7270-1395738460.jpg

Wanda Nara diện váy cưới đi catwalk. Ảnh: Twitter.

Mới đây, Wanda Nara gây chú ý trên Twitter cá nhân đăng tải một số bức hình cô diện áo cưới sải bước trên sàn catwalk. Những hình ảnh này khiến nhiều người lầm tưởng siêu mẫu 27 tuổi đang tập dượt để chuẩn bị cho lễ cưới của cô với chàng tiền đạo trẻ của Inter Mauro Icardi. Trước đó ít ngày, chân sút 21 tuổi người Argentina thông báo trên trang cá nhân rằng anh và Wanda sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7/6 tới.

Tuy nhiên, Wanda Nara cho biết cô diện áo cưới là để trình diễn trong một show thời trang từ thiện do hậu vệ đội trưởng Inter Milan Javier Zanetti và bà xã Laura của anh tổ chức. Mục đích của buổi diễn thời trang này là gây quỹ ủng hộ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. "Cám ơn Paula Zanetti vì đã cho tôi cơ hội mặc bộ váy rất đẹp trên sân khấu. Tôi rất vui khi được tham gia những hoạt động có ích như thế này", Wanda Nara nhắn nhủ tới bà xã của Zanetti qua Twitter.

zan8-1671-1395739603.jpg

Wanda Nara đưa hai con trai lớn là Valentino và Constantino tới bữa tiệc từ thiện cùng tình trẻ Mauro Icardi. Ảnh: Corriere.

Trong khi đó, cuối tuần qua dù Inter phải nhận thất bại 1-2 trước Atalanta ở vòng 29 Serie A, Mauro Icardi vẫn có cho mình một niềm vui nho nhỏ khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội áo sọc xanh đen thành Milan. Sau khi ghi bàn, tiền đạo trẻ người Argentina thể hiện tình yêu với vị hôn thê Wanda Nara bằng chiếc áo có in dòng chữ "Wan, anh yêu em". 

mau2-8755-1395738460.jpg

Icardi gửi thông điệp tình yêu tới Wanda Nara sau khi ghi bàn. Ảnh: Twitter.

Thông điệp này của Icardi khiến Wanda Nara xúc động và lâng lâng hạnh phúc. "Sao anh có thể làm được điều đó. Em quá ngạc nhiên và hạnh phúc. Em yêu anh mỗi ngày Mauro", vợ cũ Maxi Lopez đáp lại tình cảm của Icardi.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ cũ Maxi Lopez tập làm cô dâu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,133,418       1/982