Thể thao

Ozil tưng bừng mở tiệc sinh nhật bồ sau thảm bại

Tiền vệ người Đức mời các đồng đội tới nhà hàng ăn tiệc mừng sinh nhật bạn gái Mandy Capristo ngay sau thất bại 0-6 trước Chelsea.

sinh1-1141-1395718390.jpg

Ozil vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật bạn gái Mandy Capristo. Ảnh: Facebook.

Cuối tuần qua, Arsenal phải nhận thất bại cay đắng nhất kể từ đầu giải khi để thua Chelsea 0-6 trong trận đấu thứ 1.000 của HLV Wenger với Pháo thủ. Thất bại này không những khiến Arsenal bị các đối thủ bỏ cách trong cuộc đua vô địch mà còn mang lại những hệ lụy xấu tới tinh thần của các cầu thủ. Sau màn trình diễn bạc nhược đó, thầy trò HLV Wenger phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía chính các CĐV nhà.

Không tham gia trận đấu vì chấn thương nhưng Mesut Ozil lại là một trong những cầu thủ bị lên án kịch liệt. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình Ozil cho đăng tải bức ảnh anh cùng các đồng đội ở Arsenal như Sagna, Bendtner và các nàng WAGs vui vẻ ăn uống mừng sinh nhật lần thứ 24 của cô bạn gái Mandy Capristo trong một nhà hàng sang trọng ở London.

Sinh nhật của Mandy là vào thứ sáu, tức một ngày trước khi Arsenal hành quân tới làm khách của Chelsea. Tuy nhiên, theo phân tích của giới truyền thông xứ sở sương mù, bữa tiệc sinh nhật của Mandy nhiều khả năng được tổ chức vào tối thứ bảy, chỉ ít giờ sau khi Arsenal nhận thảm bại 0-6. Trong bức ảnh do Mandy Capristo đăng trên trang cá nhân có sự xuất hiện của Mertesacker và Sagna - hai cầu thủ đá chính trong trận gặp Chelsea. Theo lẽ thường, hai cầu thủ này sẽ không mạo hiểm tham gia tiệc tùng trước một trận đấu quan trong như vậy. Bên cạnh đó, trên Twitter, cô vợ Lupine của Sagna cũng cho đăng tải dòng chia sẻ cho thấy bữa tiệc được tổ chức vào tối thứ bảy.

sinh2-3530-1395718390.jpg

Mandy Capristo chụp ảnh cùng bạn bè trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Instagram.

"Thật lố bịch khi thấy ai đó vui vẻ ngay sau khi thua 0-6. Tôi khuyên anh nên cho người quản lý mạng xã hội của mình nghỉ việc đi. Hoặc nếu như anh trực tiếp quản lý trang cá nhân của mình, anh cần một người cố vấn giỏi hơn”, một fan Arsenal bức xúc bình luận bức ảnh sinh nhật bạn gái Ozil trên Facebook.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ozil tưng bừng mở tiệc sinh nhật bồ sau thảm bại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,133,908       3/985