Thể thao

Ashley Cole 'đá đểu' Arsenal từ giường bệnh

Bị chấn thương không thể thi đấu, hậu vệ người Anh hả hê ra mặt khi Chelsea đánh bại đội bóng cũ.

cau-2612-1395634507.jpg

Ashley Cole hả hê khi xem trận đấu trên giường bệnh.

Hôm thứ 7 vừa qua, trong trận đấu thứ 1.000 của HLV Arsene Wenger với Arsenal, Pháo thủ phải nhận thất bại nặng nề 0-6 trên sân của Chelsea ở vòng 31 Premier League. Kết quả này không những khiến Arsenal bị đối thủ bỏ xa trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mà thầy trò HLV Wenger còn phải nhận không ít lời châm biếm từ giới truyền thông, đối thủ và cả những người cũ của CLB.

Bị chấn thương không thể thi đấu, Ashley Cole theo dõi trận đấu này trên giường qua TV. Khi Chelsea ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 chỉ trong 7 phút đầu, hậu vệ người Anh chụp bức hình tự sướng với hai ngón tay giơ lên sau đó đăng lên Twitter để chế giễu đội bóng cũ. 

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh của đội bóng đối địch Tottenham Andros Townsend lại nhằm vào thủ môn Szczesny để đả kích. "Không biết sau trận, ai sẽ là người chụp hình tự sướng nhỉ", Townsend nói kháy Szczesny nhằm đáp trả vụ thủ thành người Ba Lan lấy điện thoại chụp tự sướng cùng đồng đội sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham trên sân White Hart Lane tuần trước.

suon-7173-1395634507.jpg

Szczesny bị Townsend phản pháo sau màn chụp ảnh tự sướng.

Trên Twitter cá nhân, cựu tiền đạo Tottenham Mido sát thêm muối vào nỗi đau của Arsenal khi cho đăng tải bức ảnh logo Arsenal với khẩu súng nước thay vì khẩu pháo với dụng ý Pháo thủ hoàn toàn vô hại trước Chelsea.

do-4727-1395634507.jpg

Mido đăng ảnh logo Arsenal với khẩu súng nước.

Theo giới thạo tin xứ sở sương mù, sau trận thảm bại trước Chelsea, toàn bộ các cầu thủ Arsenal đều giữ im lặng trên trang cá nhân. HLV Wenger thậm chí còn hủy cuộc họp báo trước trận đấu với Swansea vào ngày mai.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ashley Cole 'đá đểu' Arsenal từ giường bệnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,134,196       61/1,416