Thể thao

Messi thích ở nhà chơi với con trai

Từ ngày bé Thiago chào đời, siêu sao Barca vốn không thích chơi bời, ồn ào lại càng dành nhiều thời gian ở nhà hơn.

thia-2572-1395628620.jpg

Messi và con trai đầu lòng Thiago. Ảnh: Bekia.

Tiền đạo người Argentina vừa lập hattrick giúp đội bóng xứ catalan đánh bại kình địch Real 4-3 trong trận cầu Siêu kinh điển tối qua. Ngoài tài năng, Messi còn giành nhiều thiện cảm với fan nhờ lối sống giản dị, nghiêm túc. Thời gian với chân sút Argentina chủ yếu là trên sân cỏ hoặc ở nhà với cậu con trai nhỏ Thiago và bạn gái xinh xắn Antonella.

"Tôi rất thích ở nhà, từ khi con trai tôi chào đời thì thời gian ấy lại càng tăng lên. Tôi luôn cố gắng tận hưởng mỗi ngày vui vẻ với thằng bé. Những ngày này, tôi phải tham dự nhiều cuộc phỏng vấn hay các sự kiện quảng cáo nhưng tôi sắp xếp công việc diễn ra trong tuần để vẫn có thời gian bên những người thân yêu. Tôi thích ở nhà, xem tivi hoặc chẳng làm gì cả, chỉ muốn ở cạnh gia đình", Messi chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây.

mess1-2611-1395628621.jpg

Siêu sao Barca tỏa sáng với hattrick trong trận Siêu kinh điển tối qua. Ảnh: 163.

Siêu sao 26 tuổi vui vẻ khoe, cậu con trai gần một tuổi rưỡi bắt đầu chú ý tới mọi vật xung quanh, nhận ra bố trên truyền hình. "Thằng bé chỉ vào hình ảnh của tôi, nhìn một cách chăm chú rồi mỉm cười", ông bố trẻ chia sẻ.

"Điều đó thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều. Có con là là một việc rất tuyệt vời và tôi thực sự thích thú. Như tôi đã nói đấy, tôi ở nhà nhiều, vui vẻ tắm với Thiago, thay quần áo cho con và cho con ăn. Thành thật mà nói thì tôi cũng giúp ích nhiều đấy chứ. Tôi không ngại làm những việc ấy, thực sự là chẳng có vấn đề gì to tát cả", Messi tâm sự về cảm xúc khi làm bố.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Messi thích ở nhà chơi với con trai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,134,712       10/1,251