Thể thao

VĐV marathon Phạm Thị Bình đắt show quảng cáo

Cô gái vàng điền kinh của Quảng Ngãi liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo sau thành công tại SEA Games 27.

binh-5806-1395451788.jpg

Phạm Thị Bình nhận nhiều tin vui sau thành công ở SEA Games 27. Ảnh: TB.

Giành HC vàng cự ly marathon nữ, VĐV Phạm Thị Bình trở thành tấm gương về nỗ lực vượt qua gian khó. Từng mắc tiểu sử bệnh tim, cô cũng chỉ đi chân trần lúc ra sân tập luyện và thi đấu. Thế nên khi cô gái quê đất Quảng Ngãi thống trị đường chạy Đông Nam Á, nhiều người gọi vui cô là "nữ hoàng chân đất".

Bản thân Bình rất ngại khi nhắc đến cụm từ này, bởi cô gái từ quê lúa Bình Sơn, Quảng Ngãi xuất phát điểm từ gia đình thuần nông. Cả gia đình phải nhờ vào gánh cháo vịt của mẹ để sống qua ngày. Nhờ thể thao, Bình giúp bản thân lẫn gia đình có một cuộc sống tươi sáng hơn. Sau thành công tại Myanmar trở về, Phạm Thị Bình nhận được nhiều tin mừng.

Sau khi hãng Yamaha đặt bút ký bản hợp đồng quảng cáo một năm, VĐV điền kinh tiếp tục được công ty nước khoáng Thạch Bích mời làm "đại sứ thương hiệu". Ngoài mức tiền quảng cáo được giữ kín, công ty tài trợ nước, trang phục cho cô dự các giải trong và ngoài nước. Bình thổ lộ mình không giỏi diễn xuất trước máy quay. Nhưng đợt quay quảng cáo cho Yamaha, việc được làm việc và thấy được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của ca sĩ Tuấn Hưng cho cô thêm nhiều kinh nghiệm.

Đắt show quảng cáo, "nữ hoàng chân đất" cho biết mình vẫn tập trung 100% cho việc tập luyện và thi đấu trước Asiad 17. Cuối tháng 3 này, Bình tham dự giải việt dã và marathon toàn quốc tổ chức tại Đà Lạt để kiểm tra phong độ. Đến tháng 8, VĐV marathon này sẽ sang Trung Quốc để chuẩn bị cho Asiad 17 diễn ra sau đó không lâu. Bình chia sẻ đường chạy giúp cô thoát nghèo nên cô càng trân trọng, nỗ lực hơn trong thời gian này.

Mức lương của Bình vừa được nâng gấp đôi lên mức 15 triệu đồng một tháng, giúp cô có khoản tiết kiệm gửi về phụng dưỡng bố mẹ. Ngoài ra, Bình cũng lo tiền ăn học, chăm sóc cậu em trai Phạm Trung cũng đang học tại Đại học TDTT Đà Nẵng. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cũng cho biết đã có suất biên chế sẵn cho Bình khi cô giã từ đường chạy để theo nghiệp HLV. Mong ước của Bình không gì khác là có thêm tấm huy chương ở đường chạy châu lục để có thể nhận được suất cấp đất từ lãnh đạo tỉnh nếu thu được thành công tại Asiad 17 tại Incheon, Hàn Quốc.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

VĐV marathon Phạm Thị Bình đắt show quảng cáo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,135,838       28/1,041