Thể thao

Vợ Kewell vừa nuôi con vừa chăm mẹ

Chồng thi đấu ở Australia, nữ diễn viên Sheree Murphy một mình chăm sóc 4 đứa con nhỏ và người mẹ bị bệnh ung thư ở Anh.

ke3-2487-1395458802.jpg

Harry Kewell bên vợ và ba đứa con lớn. Ảnh: Pop.

"Bận rộn từ lúc các con thức dậy tới lúc chúng đi ngủ nhưng tôi vẫn luôn muốn có một gia đình đông con nên cảm thấy mình rất may mắn khi thực hiện được mong ước này", Sheree Murphy tươi cười chia sẻ cho dù cô thú nhận rằng làm mẹ của 4 cô cậu nhóc đang tuổi ăn tuổi lớn và tinh nghịch không hề nhẹ nhàng. Sau khi sinh em bé thứ ba, cô còn bị kiệt sức, mắc bệnh thiếu máu và không được chồng chăm sóc thường xuyên vì lúc này anh đang thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết, cuộc sống của cô êm đềm và hạnh phúc nhưng hai năm trở lại đây thì thực sự khó khăn, khủng hoảng không phải vì vấn đề tài chính. Đức lang quân Harry Kewell trở về quê nhà Australia thi đấu theo hợp đồng dài hạn còn người mẹ thân yêu của cô, bà Heather lại bị phát hiện mắc ung thư. 

Bà xã tiền vệ Harry Kewell tâm sự: "Thời gian đầu rất khó khăn với tôi và tôi luôn cảm thấy đơn độc khi không có Harry. Tôi thường xuyên mệt mỏi rồi nước mắt lưng tròng gọi điện cho anh ấy vì cảm thấy mình không thể cố gắng được hơn nữa. Tôi quyết định ở lại Anh với các con để có thể ở gần mẹ trong lúc bà điều trị bệnh dù điều đó cũng đồng nghĩa với việc vợ chồng tôi mỗi người một nơi. Tôi rất may mắn khi Harry hoàn toàn thấu hiểu không có gì quan trọng hơn gia đình".

ke1-1428-1395458802.jpg

Chồng thi đấu ở xa, một mình người đẹp Sheree Murphy chăm con, chăm mẹ. Ảnh: SHM.

Nữ diễn viên người Anh nhớ lại, mẹ cô bị chẩn đoán bị ung thư dạng hiếm gặp năm 2011 chỉ ngay sau khi vợ chồng cô tới Australia thuận tiện cho việc thi đấu của Harry Kewell. Việc mẹ bị mắc bệnh hiểm nghèo giống như tiếng sét ngang tai với người con hiếu thảo như cô. "Đó thực sự là một cú sốc lớn. Chúng tôi chỉ mới vừa đến Australia chưa đầy hai tháng và thực sự rất háo hức bắt đầu cuộc sống mới ở một đất nước mới. Ngay sau đó, tôi quyết định rằng mình phải trở về quê nhà để được ở bên mẹ", vợ cựu sao Liverpool cho biết. Sự hiếu thảo và chăm sóc mẹ tận tình của cô đã được đền đáp khi hôm qua, người đẹp vui mừng thông báo rằng mẹ mình đã chiến thắng bệnh tật.

Sau khi kết hôn với tiền vệ người Australia, Sheree Murphy giảm bớt việc đóng phim, toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm. Khi phát hiện ra mẹ bị mắc bệnh, người đẹp chia tay hẳn nghiệp diễn xuất để chăm sóc con và mẹ. Tuy nhiên, vợ Kewell chưa bao giờ cạn tình yêu với phim ảnh. Bà mẹ 4 con dự định khi bé út bắt đầu đến trường, cũng là lúc cô sẽ trở lại với trường quay, trở lại với ước mơ và khao khát khi xưa.

Nữ diễn viên 38 tuổi kết hôn với đức lang quân kém 3 tuổi năm 2002 và giờ tổ ấm của họ có 4 thành viên nhí đáng yêu là bé trai Taylor (12 tuổi), bé gái Ruby (10 tuổi), cô nhóc Matilda (5 tuổi) và cô công chúa út Dolly hơn 2 tuổi.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ Kewell vừa nuôi con vừa chăm mẹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,135,344       4/1,088