Thể thao

Bồ sao Inter qua đêm cùng anh em Balotelli và Higuain

Người đẹp Veronica Graf - bạn gái tiền vệ Saphir Taider - tự nhận từng ngủ cùng nhiều ngôi sao Serie A.

v0-6130-1395108473.jpg

Veronica Graf từng lên giường với anh em Balotelli và Higuain. Ảnh: PS.

Mới đây, Veronica Graf - bạn gái của Saphir Taider (Inter Milan) - gây sốc khi tiết lộ cô từng phản bội tiền vệ người Algeria qua đêm với nhiều anh chàng khác, trong đó có một loạt ngôi sao bóng đá ở Serie A. Theo chân dài 24 tuổi này, cô từng quan hệ tập thể với Balotelli và cậu em trai Enoch cùng hai người bạn khác. Đêm thác loạn đó diễn ra một tuần trước khi cô tham dự chương trình truyền hình thực tế Big Brother phiên bản Italy.

Trước đó, Veronica cũng từng 4 lần khác phản bội Taider khi lên giường cùng George Alfieri (cựu tiền đạo không mấy tên tuổi ở Italy) và Higuain (ngôi sao người Argentina hiện khoác áo Napoli). Veronica cho biết ước mơ của cô là được trải qua một đêm mặn nồng cùng đội trưởng hào hoa của AS Roma Totti.

Hiện chưa có ngôi sao nào lên tiếng bình luận về thông tin sốc Veronica Graf vừa tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhiều người đây chỉ là chiêu tạo scandal để gây chú ý của Veronica khi cô tham gia tranh tài tại cuộc thi Big Brother. Chân dài 24 tuổi này sinh ra tại Faenza nhưng đang sinh sống tại Milan để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

>> Xem thêm ảnh bốc lửa của Veronica Graf

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bồ sao Inter qua đêm cùng anh em Balotelli và Higuain - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,136,028       1/841