Thể thao

Hamilton cầu hôn bồ già sau 3 lần thất bại

Lần thứ 4 ngỏ lời, Hamilton sung sướng khi cuối cùng Nicole Scherzinger cũng gật đầu đồng ý.

nic2-6033-1395025585.jpg

Lewis Hamilton và bạn gái hơn 7 tuổi quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn 5 năm gắn bó. Ảnh: Reuters.

"Lewis cố gắng giữ kín thông tin này nhưng anh ấy thực sự rất vui. Anh ấy quỳ gối cầu hôn Nicole và cô ấy cuối cùng cũng đồng ý", nguồn tin thân thiết với nhà vô địch Công thức 1 năm 2008 tiết lộ.

"Kế hoạch là họ sẽ sống với nhau tại Thụy Sỹ và sát cánh bên nhau theo các chặng đua của Lewis. Dĩ nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc sự nghiệp của cô ấy phải lùi lại một bước nhưng Nicole sẵn sàng hy sinh để hết lòng ủng hộ Lewis trên đường đua. Với họ, lý tưởng nhất là đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 8 khi anh ấy có ba tuần nghỉ ngơi giữa các chặng đua", nguồn tin cho biết thêm.

nic1-2045-1395025585.jpg

Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger xuất hiện tại sân bay Heathrow, Anh, hôm cuối tuần với gương mặt tươi tắn, thoải mái nhưng lại không có nhẫn đính hôn. Ảnh: Mirror.

Lewis Hamilton và người tình hơn 7 tuổi bắt đầu hẹn hò cuối năm 2008. Suốt hơn 5 năm bên nhau, cặp đôi từng nhiều lần nói lời chia tay rồi tái hợp. Trong thời gian hẹn hò, tay đua người Anh ba lần cầu hôn bạn gái ca sĩ nhưng đều bị nàng từ chối.

Cuối tuần qua, giải Công thức 1 năm nay bắt đầu khởi động với chặng đua đầu tiên tại Australia. Lewis Hamilton giành pole ở cuộc đua phân hạng hôm 15/3 nhưng khi bước vào cuộc đua chính, xe của anh gặp lỗi kỹ thuật, bị cháy động cơ khiến "Viên ngọc đen" phải bỏ cuộc ở vòng ba. Đồng đội của Hamilton ở Mercedes là Nico Rosberg là người về nhất chặng này.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hamilton cầu hôn bồ già sau 3 lần thất bại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,136,866       10/789