Thể thao

Cựu hoa hậu Anh tươi tắn bên chồng

Danielle Lloyd liên tục khoe ảnh gia đình hạnh phúc dẹp tan tin đồn hôn nhân rạn nứt râm ran suốt một tháng nay.

dani1-9632-1395110280.jpg

Vợ chồng cựu hoa hậu Anh đưa hai con trai đi xem chương trình dành cho thiếu nhi. Ảnh: Birmingham.

Cuối tuần qua, cựu hoa hậu Anh và chồng, tiền vệ Jamie O' Hara bế hai con trai lớn tới xem chương trình khiêu vũ trên băng dành cho trẻ em tại Birmingham. Cặp đôi trông tươi cười rạng rỡ khi đứng cạnh nhau. Một ngày trước đó, Danielle Lloyd chia sẻ ảnh hai vợ chồng toe toét dưới nắng, chứng minh rằng cả hai vẫn ở bên nhau, trái với các tin đồn về việc hai người hục hặc trước đó.

Sau đó, người đẹp 30 tuổi đăng ảnh chụp "tự sướng" trong đó nhẫn cưới trở lại trên ngón áp út. "Hẹn hò buổi tối, hạnh phúc và rượu. Hãy nhìn nhẫn của tôi này, ý tôi là ly rượu ấy", Danielle Lloyd viết chú thích. Bức ảnh gần đây nhất của bà mẹ ba con là chụp phòng tắm sạch bóng lung linh ánh nến cùng nhiều túi quà trên sàn như muốn khoe hai vợ chồng cô vừa có những giây phút lãng mạn bên nhau và người đẹp còn được chồng tặng quà.

dani4-3071-1395110280.jpg

Danielle Lloyd khoe ảnh đeo nhẫn cưới trở lại và khung cảnh lãng mạn trong phòng tắm. Ảnh: Instagram.

"Danielle và Jamie có vài lời muốn trao đổi với nhau. Cô ấy không đeo nhẫn cưới không đồng nghĩa với việc mọi chuyện kết thúc nhưng đúng là họ vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn. Sự thật đơn giản chỉ là Danielle cảm thấy không vui vẻ lúc này", nguồn tin thân thiết với cựu hoa hậu Anh thổ lộ.

Tin đồn hôn nhân của Danielle Lloyd và đức lang quân kém 3 tuổi rạn vỡ từ đầu năm sau khi người đẹp bị chụp ảnh thân mật với hai diễn viên trẻ. Tuần trước, bà xã Jamie O' Hara và ba cậu con trai tung tăng ở bãi biển Cape Verde mà không có bóng dáng tiền vệ Wolverhampton, đồng thời nhẫn cưới cũng biến mất khiến tin đồn như được củng cố.

dani2-3009-1395110280.jpg

Người đẹp và tiền vệ Jamie O' Hara hội ngộ sau một tháng xa cách. Ảnh: Instagram.

>> Xem thêm ảnh bốn mẹ con cựu hoa hậu Anh đi nghỉ mát

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu hoa hậu Anh tươi tắn bên chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,136,562       11/823