Thể thao

Gerrard không cho vợ con theo đến World Cup

Thủ quân tuyển Anh chỉ muốn tập trung cho các trận đấu tại Brazil, không muốn bị xao nhãng bởi gia đình.

ste2-6010-1395656732.jpg

Trái với nhiều tuyển thủ Anh, Gerrard không muốn vợ có mặt tại Brazil trong thời gian anh thi đấu World Cup. Ảnh:Blogspot.

Việc HLV Roy Hodgson cho phép vợ con các tuyển thủ tới Brazil là tin vui với nhiều sao Anh nhưng với Gerrard thì không. Tiền vệ Liverpool cho biết, anh muốn bà xã Alex Curran và ba cô con gái đáng yêu ở lại xứ sở sương mù, để anh toàn tâm toàn ý thi đấu.

Gerrard tin rằng sự xuất hiện của các nàng WAGs sẽ khiến tuyển Anh thi đấu kém giống như hồi World Cup 2006 tại Đức khi Tam sư bị loạt ngay ở tứ kết bởi Bồ Đào Nha. Khi đó, vợ, bạn gái của các cầu thủ trở thành tâm điểm chú ý trên báo bởi những bữa tiệc và những bộ cánh thời trang cũng như sự thoải mái khi tiếp xúc, gần gũi chồng, bạn trai.

"Tôi nghĩ, việc gia đình có mặt ở đó sẽ gây xao nhãng nên vào năm 2010, khi tôi tới Nam Phi tham dự World Cup, tôi yêu cầu họ không được ở gần để tôi tập trung vào trận đấu và giữ phong độ ổn định. Kỳ World Cup ở Brazil này cũng thế", tiền vệ đội trưởng thổ lộ.

"Thường thì khi bạn gặp họ là một ngày sau khi có trận đấu, khi ấy bạn mệt mỏi nhất rồi. Sau giải đấu, tôi mong muốn sẽ lê thân xác nặng nề đi đâu đó với 3 cô con gái nhưng tôi phải hy sinh trong 6-8 tuần để giữ sức và hy vọng sẽ nhận được thành quả xứng đáng", ông bố 3 con nói thêm.

ste1-3594-1395656733.jpg

Ba công chúa dễ thương của thủ quân tuyển Anh. Ảnh: Gerrardnet.

Gerrard cũng chia sẻ không được ở bên vợ con nhưng anh vẫn sẽ giữ liên lạc với bà xã Alex Curran cùng 3 công chúa nhỏ qua Facetime hoặc Skype. Với anh, việc nhìn thấy ảnh vợ con và chuyện trò trong giây lát cũng là đủ rồi.

Thủ quân tuyển Anh đánh giá cao các chuyên gia tư vấn thể thao trong việc giúp anh tập trung hơn vào trận đấu. "Tôi có tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán khi ra sân nhưng lại là người rất nhạy cảm và dễ xúc động ngoài sân cỏ", Gerrard tâm sự.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Gerrard không cho vợ con theo đến World Cup - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,134,528       71/1,390