Thể thao

Ashley Cole nhịn sex với bạn gái suốt 3 tháng

Người đẹp Pascal Craymer, bạn gái mới của hậu vệ Chelsea thổ lộ, chàng Don Juan giờ đã thay đổi.

pa5-9555-1395800634.jpg

Người đẹp Pascal Craymer ca ngợi A. Cole là một quý ông ngọt ngào. Ảnh: Sun.

Chia sẻ trên The Sun mới đây, chân dài 25 tuổi khẳng định cô và A. Cole đang hẹn hò nhưng chưa hề quan hệ tình dục trong 3 tháng họ tìm hiểu nhau. Thậm chí, ngôi sao người Anh rất vui vẻ chấp thuận yêu cầu chưa chung đụng chăn gối của Pascal.

"Tôi biết mọi người đều nghĩ rằng anh ấy đa tình nhưng thực sự anh ấy là một người ngọt ngào. Anh ấy đã thay đổi, tôn trọng việc chúng tôi chưa ngủ với nhau. Tôi không dễ dàng ngả vào tay một người đàn ông nào đó, tôi khiến anh ấy có cảm giác đi chinh phục. Jennifer Aniston khiến Brad Pitt đợi tới 9 tháng mới được quan hệ cơ mà", Pascal Craymer thổ lộ.

Tuy nhiên, người đẹp cũng "bật đèn xanh" rằng A. Cole có thể được một đêm ân ái mặn nồng tháng tới. "Tháng tới sẽ là sinh nhật tôi", siêu mẫu quyến rũ nháy mắt, cười nói với vẻ lấp lửng.

Chuyện tình của hậu vệ 33 tuổi và chân dài đồng hương xinh đẹp được cho là bắt đầu từ cuối năm ngoái nhưng cả hai chưa một lần bị trông thấy sánh bước bên nhau. Pascal Craymer bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 18 tuổi tại Tây Ban Nha nhưng sau đó trở về Anh. Người đẹp 25 tuổi từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh vài năm trước. Bạn gái mới của hậu vệ Chelsea cũng xuất hiện trong một vài video ca nhạc. 

>> Xem thêm ảnh gợi cảm của bạn gái mới A. Cole

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Ashley Cole nhịn sex với bạn gái suốt 3 tháng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,133,081       3/968