Thể thao

Bạn gái tài sắc của Marquinhos

Nữ ca sĩ xinh đẹp Carol Cabrino là động lực và nguồn cảm hứng giúp trung vệ trẻ của PSG thi đấu thăng hoa.

nho1-5350-1394792789.jpg

Marquinhos tình tứ hôn bạn gái nhân ngày 8/3. Ảnh: Instagram.

Mới đây, trong trận gặp Bayer Leverkusen ở lượt về vòng 16 đội Champions League, trung vệ trẻ Marquinhos nhận được nhiều lời khen ngợi khi không chỉ thi đấu chắc chắn mà còn ghi một bàn, đóng góp vào chiến thắng 2-1 của đội bóng thành Paris. Với chiến thắng này, PSG giành quyền vào chơi vòng tứ kết Champions League năm nay sau hai lượt trận với tổng tỷ số 6-1.

Mới 19 tuổi nhưng Marquinhos đang dần khẳng định được vị trí của mình ở PSG. Tính riêng tại Champions League mùa này, trung vệ trẻ người Brazil đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân. Theo nguồn tin từ Brazil, phong độ ấn tượng của Marquinhos có sự đóng góp không nhỏ của cô bạn gái Carol Cabrino.

Carol Cabrino sinh năm 1993 (hơn Marquinhos một tuổi) tại bang Sao Paulo. Cô hiện là ca sĩ đầy triển vọng ở xứ sở samba. Carol được nhiều người biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình Brazil và các bản thu âm ấn tượng trên YouTube.

nho3-5870-1394792789.jpg

Carol Cabrino không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Ảnh: Instagram.

Hiện tại, do bận phát triển sự nghiệp riêng, Carol và Marquinhos phải sống xa nhau. Tuy vậy, tình cảm giữa hai người vẫn rất mặn nồng khi thường xuyên hỏi han, động viên nhau qua điện thoại và mạng xã hội. Mỗi khi có thời gian rảnh, Carol thường tranh thủ tới Paris để ở bên Marquinhos và đến sân cổ vũ cho anh.

>> Xem thêm ảnh quyến rũ của Carol Cabrino
>> Xem thêm ảnh tình cảm của Marquinhos và bạn gái

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bạn gái tài sắc của Marquinhos - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,138,864       4/779