Thể thao

DJ Myno và Van Bakel sắp có em bé

Chàng trung vệ điển trai Danny Van Bakel vui mừng thông báo bà xã tương lai DJ Myno có bầu được 3 tháng.

my-4275-1394795381.jpg

Van Bakel và DJ Myno đang rất hạnh phúc chờ đứa con đầu lòng chào đời. Ảnh: AT.

Kết thúc chuyến du lịch đầy lãng mạn tại Phuket, Thái Lan, DJ Myno cùng Van Bakel sớm nhận tin vui. Qua lần đi khám tại bệnh viện, vợ sắp cưới của trung vệ người Hà Lan được bác sĩ thông báo đã có thai 3 tháng. Nhận tin vui, DJ Myno cho biết thực ra đã đoán được mình có bầu từ hơn một tháng trước. Chỉ có điều cô chưa vội thông báo và lặng lẽ đi kiểm tra sức khỏe thai nhi.

Qua kiểm tra điện tim và siêu âm, đứa con đầu lòng của Van Bakel và DJ Myno đang phát triển tốt. Trung vệ CLB Thanh Hóa rất tự hào và hạnh phúc trước món quà bất ngờ của bà xã xinh đẹp dành cho mình. Kể từ lúc có tin vui, Van Bakel cẩn trọng chăm sóc người yêu. Anh không cho vợ làm việc nặng để ảnh hưởng đến thai nhi.

Riêng DJ Myno cũng chia sẻ những cảm xúc trong lần đầu tiên làm mẹ trên Facebook cá nhân: "Thế giới của mẹ là dành cho con đấy con yêu à. Mẹ không còn bận bịu công việc chạy show ngày ngày tháng tháng như xưa nữa. Thời gian còn lại là để chăm sóc và nuôi con khi con còn trong bụng mẹ. Lớn nhanh để gặp mặt bố mẹ nhé. Con yêu của bố mẹ". 

Từ lúc biết mình có bầu, DJ Myno tạm ngưng toàn bộ lịch đi biểu diễn cũng như làm người mẫu. Cô trở về Đà Nẵng thăm bố mẹ lẫn giải quyết việc riêng. Tranh thủ thời gian rảnh, "phù thủy âm thanh" và chồng mua sắm đồ chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời. Mấy tháng đầu mang bầu khá mệt mỏi, ốm nghén, DJ Myno vẫn hạnh phúc chia sẻ niềm vui bên gia đình.

Bàn dự định tổ chức đám cưới, DJ Myno cho biết thêm: "Có lẽ thời gian tới đây, vợ chồng tôi sẽ chuẩn bị sinh cháu. Đến lúc "mẹ tròn, con vuông", tôi và Van Bakel mới sắp xếp tổ chức lễ cưới tại nhà thờ. Tôi và ông xã đều xác định tập trung chăm sóc cho con cái, còn mọi công việc của tôi tạm hoãn. Riêng Van Bakel sau khi thi đấu cùng CLB Thanh Hóa xong, lập tức đặt vé máy bay về Đà Nẵng để chăm sóc hai mẹ con tôi. Cảm xúc trong tôi bây giờ rất khó tả, chỉ có thể nói một sợi dây thiêng liêng đang kết nối với sinh linh bé nhỏ trong lòng mình. Tôi hạnh phúc, tự hào khi được làm mẹ".

Anh Tuấn

NgoiSao.net

DJ Myno và Van Bakel sắp có em bé - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,138,465       9/777