Thể thao

Ozil sa sút vì mải chuyện giường chiếu

Giới truyền thông cho rằng một trong những nguyên nhân chính khiến tiền vệ người Đức thi đấu vật vờ là cô bạn gái ca sĩ.

zil-7812-1394785239.jpg

Ozil bị chỉ trích sa sút phong độ vì mải mê sex với bạn gái. Ảnh: SM.

Thời gian vừa qua, Ozil phải hứng chịu không ít chỉ trích của các CĐV Arsenal khi thi đấu mờ nhạt kéo theo sự trượt dốc của Pháo thủ. Đội bóng thành London vừa bị loại khỏi đấu trường Champions League sau trận hòa chật vật 1-1 trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 16 đội. Trong khi đó, ở giải Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng gặp bất lợi lớn so với các đối thủ cạnh tranh Chelsea, Liverpool và Man City.

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, một trong những nguyên nhân khiến Oezil đánh rơi phong độ là cô bạn gái Mandy Capristo của anh. Nữ ca sĩ nóng bỏng này đã "vắt kiệt" sức lực của tiền vệ người Đức sau những cuộc giường chiếu liên miên. Thời gian đầu khi Ozil mới gia nhập Arsenal, Mandy chỉ thỉnh thoảng qua lại giữa Đức và Anh để thăm người yêu. Đây cũng là giai đoạn Ozil chơi thăng hoa, ghi bàn và kiến tạo đều đặn cho Arsenal.

Tuy nhiên khi Mandy và Ozil tìm được nhà ở London, hai người luôn dính chặt với nhau như hình với bóng khi tiền vệ 25 tuổi không phải tập luyện và thi đấu. Hậu quả, mỗi sáng thức dậy, gương mặt của Ozil lúc nào cũng lộ rõ vẻ phờ phạc, mệt mỏi.

Trước đây trong thời gian còn khoác áo Real, Ozil cũng từng bị cáo buộc sa sút phong độ vì quá ham chuyện tình dục với cựu hoa hậu Venezuela, Aida Yespica. Đây cũng là lý do chính khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định bán ngôi sao người Đức cho Arsenal.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ozil sa sút vì mải chuyện giường chiếu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,138,830       4/779