Thể thao

Chân dài nổi tiếng hơn sau khi yêu cầu thủ

Không ít nghệ sĩ hay người đẹp trở nên nổi tiếng hơn sau khi trở thành bạn gái hay vợ của cầu thủ.

thao-9090-1394769047.jpg

Cặp trai tài gái sắc Thanh Bình Thảo Trang vừa tham gia bộ phim 'Trở về 3'. Ảnh: AT.

Đã có thời cầu thủ nổi đình nổi đám, thậm chí còn hơn cả giới showbiz. Quả thực, với những bản hợp đồng cả chục tỷ đồng, giới quần đùi áo số thi nhau vung tiền mua sắm nhà lầu, xe hơi. Công Vinh từng gây chú ý khi ký hợp đồng có giá trị 7 tỷ đồng với bầu Hiển từ năm 2009. Những Việt Thắng, Như Thành, Thanh Bình… sau đó cũng kiếm bộn tiền từ khoản lót tay khi đầu quân cho một CLB nào đó. Họ trở thành đối tượng được săn đón nhiều nhất, thậm chí với cả những chân dài trong giới showbiz. Và tất nhiên, những mối tình giữa cầu thủ với giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ là những đề tài cực hot và hầu hết đều dễ nổi tiếng khi cặp với nhau.

Thủy Tiên có lẽ ít người biết đến trước khi công khai trở thành bạn gái của Công Vinh. Gặp nhau từ buổi chụp hình chung cho một tạp chí, Công Vinh và Thủy Tiên đã gây sốc bằng một loạt những ảnh nóng. Đó là sự khởi đầu cho một tình yêu đẹp, một cặp trai tài gái sắc được ví như Becks - Vic của Việt Nam. Không thể phủ nhận Thủy Tiên có tài ca hát, lại rất xinh đẹp. Nhưng nếu không có Công Vinh, có lẽ tên tuổi của nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" không nổi như bây giờ. 

Trước Thủy Tiên, Pha Lê cũng úp mở chuyện tình cảm với Công Vinh. Thậm chí mới đây, nữ ca sĩ có thân hình bốc lửa này không ngần ngại nói những lời trách móc Công Vinh trên Facebook. Đó cũng là một cách khiến nhiều người chú ý đến Pha Lê hơn, dù giữa cô và tiền đạo xứ Nghệ giờ chẳng có gì.

Yêu cầu thủ chưa hết mốt. Cầu thủ không chỉ giỏi đá bóng, mà còn nhiều tiền và có lượng người hâm mộ khổng lồ. Thanh Bình là tài năng bóng đá Việt. Anh và Thảo Trang đã có nhiều năm yêu nhau, trước khi tiến tới kết hôn. Trong làng bóng Việt, có lẽ mối tình giữa Thanh Bình và Thảo Trang là đẹp nhất, khi cả hai không để lại bất cứ điều tiếng nào. Và có một thực tế, kể từ khi yêu Thanh Bình, cô gái mộc mạc năm nào, giờ đã lấn sân vào điện ảnh, người mẫu. Thảo Trang cũng mạnh dạn tham dự luôn cả "Vietnam’s Next Top Model" và mới đây là "Bước nhảy hoàn vũ".

Không nổi như Công Vinh hay Thanh Bình, nhưng Sỹ Mạnh cũng có khá nhiều chân dài theo đuổi. Khi còn là hot girl mới nổi, Thanh Tâm (Tâm Tít) từng có thời gian qua lại với tiền đạo người Thanh Hóa. Hai người đã chia tay sau hơn một năm chia tay, nhưng cũng đủ giúp tên tuổi của nhau trở nên nổi tiếng. 

Cầu thủ ở thời đỉnh cao, được nhận lương, thưởng và lót tay “khủng”, sẵn sàng chiều tới bến người yêu hay vợ của mình. Tuy nhiên, cũng có cặp đến với nhau vì mục đích đánh bóng tên tuổi, rồi sau đó đường ai nấy đi. Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn từng có vài mùa giải chơi bóng ở Việt Nam nhưng những thông tin anh cặp kè với các chân dài ở giới showbiz xuất hiện tràn lan. Từ Trúc Diễm, Quách An An hay Pha Lê đều được nhắc đến với những lần gặp gỡ hay thậm chí scandal với Lee Nguyễn.

Trung vệ Như Thành và diễn viên người mẫu Đinh Ngọc Diệp được xem là cặp “trời sinh”. Cặp này tưởng như sẽ tiến tới kết hôn khi có thời gian dài yêu nhau thắm thiết. Thế nhưng, đùng một cái cô diễn viên của phim “Chuyện tình xa xứ” nói rằng mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn. Như Thành và Ngọc Diệp chia tay nhau nhanh như thời họ quen nhau. Sau sự chia tay đầy bất ngờ ấy, giờ đây Ngọc Diệp đang rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Tương tự là cặp Mai Tiến Thành và Khánh Chi. Được biết đến là em gái của tiền đạo Công Vinh, Khánh Chi muốn mình nổi tiếng hơn và không muốn dựa vào cái bóng của anh mình. Và sự nổi tiếng đã đến nhanh hơn những gì cô gái này tưởng, khi đi bên Mai Tiến Thành. 

myno-3113-1394769047.jpg

Van Bakel và DJ Myno là mối tình cầu thủ - nghệ sĩ nổi bật hiện nay. Ảnh: KL.

Ở V-League, trung vệ người Hà Lan Van Bakel đang cái tên rất nổi. Sau khi chia tay Bình Dương và Đồng Nai, Van Bakel trở thành ngôi sao trong đội hình của HLV Mai Đức Chung tại Thanh Hóa. Không chỉ đá bóng giỏi, rất đẹp trai mà Van Bakel còn có mác “Tây”. Vì thế, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của DJ Myno. Kể từ khi công khai yêu nhau và sắp tới là vợ chồng, Van Bakel và DJ Myno xuất hiện ngày càng nhiều trên các mặt báo. Vốn đã nổi tiếng, giờ phù thủy âm nhạc Myno càng được biết đến nhiều hơn và cô có thêm những hợp đồng, show diễn đắt tiền.

Bóng đá và showbiz là hai lĩnh vực của công chúng. Cầu thủ và nghệ sĩ biết cách tận dụng mối quan hệ này, cùng với tài năng thực sự của họ, thành công sẽ đến nhanh hơn.

Phương Anh

NgoiSao.net

Chân dài nổi tiếng hơn sau khi yêu cầu thủ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,138,860       4/779