Thể thao

Vợ cũ Maxi Lopez cuồng si bồ trẻ

Siêu mẫu Wanda Nara không ngần ngại tuyên bố sẽ yêu tiền đạo trẻ của Inter Mauro Icardi đến hết cuộc đời.

da1-8121-1394768850.jpg

Wanda Nara đăng ảnh cưới hoạt hình với Mauro Icardi. Ảnh: Instagram.

Hôm qua, trên Instagram cá nhân, Wanda Nara gây chú ý với các fan khi cho đăng tải một bức ảnh hoạt hình cô và Mauro Icardi làm đám cưới. Trong bức hình, siêu mẫu 27 tuổi duyên dáng trong bộ đồ cô dâu màu trắng trong khi Icardi diện bộ trang phục thi đấu của Inter, một tay ôm trái bóng, tay còn lại nắm tay vợ. "Em sẽ yêu anh đến hết cuộc đời này Mauro Icardi", vợ cũ của Maxi Lopez viết lời chú thích cho bức ảnh.

Sau khi công khai tình cảm với chân sút trẻ của Inter, Wanda Nara không ngần ngại khoe những hình ảnh âu yếm riêng tư của cặp đôi lên mạng xã hội. Cách đây ba hôm, siêu mẫu người Argentina khiến nhiều fan phải nóng mắt khi cho đăng tải bức hình Mauro Icardi thản nhiên sờ ngực cô lên Instagram khi hai người nằm trên giường. Tấm hình này ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội và đa số ý kiến đều cho rằng cặp đôi này thật vô duyên và lố bịch.

da2-1974-1394768850.jpg

Wanda Nara thản nhiên đăng ảnh Mauro Icardi sờ ngực mình lên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Thời gian vừa qua, giới truyền thông Argentina liên tục đưa tin về đám cưới của Wanda và Icardi. Theo một nguồn tin thân cận với Wanda Nara, ban đầu cô và tiền đạo 21 tuổi của Inter dự tính tổ chức đám cưới vào hôm 31/5 nhưng sau đó quyết định lùi lại tới hôm 12/6. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở Argentina với sự tham gia của khoảng 200 khách mời. Nhà thiết kế Claudio Cosano được cho là người sẽ phụ trách áo cưới cho Wanda.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ cũ Maxi Lopez cuồng si bồ trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,138,619       8/778