Thể thao

Nghệ sĩ Chí Trung: Người thắp lửa sân Hàng Đẫy

'Táo giao thông' Chí Trung đang quyết tâm hâm nóng tình yêu bóng đá của người Hà Nội với đội bóng của mình.

trung-4871-1393385827.jpg

Nghệ sĩ Chí Trung hết mình trên khán đài sân Hàng Đẫy chiều qua. Ảnh: Mai Hương.

Nghệ sĩ Chí Trung vốn quá quen thuộc với hình ảnh các vai diễn, đặc biệt là "Táo giao thông" hay năm nay là "Táo điện lực" trong chương trình đình đám đêm Giao thừa. Dành nhiều thời gian cho những vai diễn cùng vai trò quản lý tại Nhà hát tuổi trẻ Hà Nội, nhưng trước sự nguội lạnh của người hâm mộ thủ đô với đội bóng Hà Nội T&T, anh đã quyết định “ra tay”, khi nhận lời làm Chủ tịch Hội CĐV CLB.

Nhận lời bầu Hiển ngồi vào “chiếc ghế” mà theo anh đến giờ mới chỉ được có…chiếc áo của CLB nhưng với Chí Trung, ngọn lửa đam mê và tình yêu với bóng đá vì thế mà thêm bùng cháy. Ban đầu chỉ là những tiết mục văn nghệ gây chú ý trên sân Hàng Đẫy, nhưng khi mọi thứ đi vào quy củ, Hội CĐV của Hà Nội T&T sẽ phải chuyên nghiệp và thực sự trung thành, cuồng nhiệt. 

“Việc tôi nhận lời làm Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T cũng từ tình yêu với bóng đá Hà Nội. Tôi nghĩ rằng hành trang đầu tiên để đến với CLB là Hội CĐV. Bất cứ ai đến với bóng đá, cũng bắt đầu từ những sự giản dị như vậy. Bạn hãy yêu bóng đá Hà Nội, hãy yêu mảnh đất mà bạn đang sinh sống và làm việc”, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.

Nhiều dự định ấp ủ với mục đích chính là lôi kéo người hâm mộ đến sân đông hơn. Theo “Táo giao thông”, việc lấy niềm tin của người hâm mộ không phải một sớm một chiều, nhưng không phải không làm được, miễn là bạn phải kiên trì và có tình yêu thực sự. Bước đầu tiên, ý tưởng mời CĐV vào sân xem bóng đá miễn phí được Chí Trung đạo diễn. Lần đầu tiên kể từ khi nhận chức Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T, chiều qua, trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup giữa đội chủ nhà Hà Nội T&T và Maziya Sport, nghệ sĩ trực tiếp đứng ở cửa 10 sân Hàng Đẫy để mời người hâm mộ thủ đô vào sân cổ vũ cho đội bóng thủ đô mà không cần phải mua vé hay giấy mời. Trước đó, Chí Trung cũng lên tiếng kêu gọi hâm nóng bầu không khí bóng đá đang rất nguội lạnh ở nơi mà những cái tên như Thể Công, Công an Hà Nội…vẫn chưa thể quên với người hâm mộ.

"Tất cả chúng ta có thể hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau nhưng đều chung một tình yêu dành cho trái bóng tròn. Mong ước của riêng tôi làm sao cho cuộc sống thêm phong phú với những món ăn tinh thần mà mỗi người nên tận hưởng. Với tư cách Chủ tịch Hội, tôi trân trọng kính mời tất cả các bạn hãy đến sân Hàng Đẫy vào các buổi chiều cuối tuần hoặc những hôm có trận mà Hà Nội T&T thi đấu”, nghệ sĩ Chí Trung kêu gọi.

Chiều qua, sân Hàng Đẫy (khán đài B) đông hơn nhiều so với những trận đội Hà Nội T&T đá V-League. Kế hoạch của “Táo giao thông” đã phát huy hiệu quả không ngờ. Thậm chí sau bàn thắng của Văn Quyết, đã có pháo sáng được đốt lên. Đó thực sự là “chuyện lạ” với CĐV vốn chỉ “đến rồi về” như các fan Hà Nội T&T. Trên khán đài, Chí Trung dù đã “có tuổi”, nhưng vẫn liên tục hò hét, bắt nhịp các CĐV cổ vũ suốt 90 phút. “Trong bóng đá, khán giả là phần không thể thiếu và CĐV ruột của đội nhà là máu chảy trong huyết quản của cầu thủ. Với cá nhân tôi, dù công việc của mình rất bận nhưng vẫn đến với đội bóng thủ đô vì trong mình luôn cháy bỏng tình yêu với bóng đá”, anh chia sẻ.

Có người hỏi: “Đến bầu Hiển bao năm tìm mọi cách lôi kéo CĐV tới sân nhưng vẫn thất bại, tại sao anh nghĩ mình lại có thể làm được”, Chí Trung chỉ nhoẻn miệng cười nói rằng: “Những đám rừng cháy đôi khi chỉ từ một mẩu thuốc lá. Hãy cứ coi tôi là mẩu thuốc lá đó đi. Rồi sẽ có lúc lửa sẽ được đốt lên trong lòng người hâm mộ thủ đô”.

Mai Hương

NgoiSao.net

Nghệ sĩ Chí Trung: Người thắp lửa sân Hàng Đẫy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,144,475       31/1,937