Thể thao

VĐV Mỹ mắc kẹt trong phòng tắm và thang máy

Hai ngày sau khi phải phá cửa nhà tắm, Johnny Quinn, VĐV trượt xe lòng máng tiếp tục rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong thang máy.

Sáng 10/2, Johnny Quinn và hai đồng đội là Nick Cunningham và David Cripps bước vào thang máy trong làng Olympic nhưng sau đó thang máy không mở cửa và cả ba bị kẹt lại bên trong. Hai đồng đội chụp lại cảnh Quinn cố gắng mở cửa và chia sẻ trên Twitter trong thời gian chờ giải cứu.

Sáng 10/2, Johnny Quinn và hai đồng đội là Nick Cunningham và David Cripps bước vào thang máy trong làng Olympic Sochi nhưng sau đó thang máy không mở cửa và cả ba bị kẹt lại bên trong. Hai đồng đội chụp lại cảnh Quinn giả vờ cố gắng mở cửa và chia sẻ trên Twitter trong thời gian chờ giải cứu.

"Chắc sẽ không ai tin điều này nhưng chúng tôi đang bị mắc kẹt trong thang máy", 

'Chắc sẽ không ai tin điều này nhưng chúng tôi đang bị mắc kẹt trong thang máy', Quinn viết trên Twitter. 

quinn1-9333-1392111610.jpg

Hai ngày trước, ngôi sao 30 tuổi cũng rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị kẹt trong nhà tắm.  'Không có điện thoại để gọi người cứu, tôi buộc phải dùng gậy trượt tuyết để phá cửa. Lúc đó tôi như phát điên và mất bình tĩnh vì thậm chí không có khăn tắm che thân, tôi chỉ nghĩ là làm sao thoát ra khỏi căn phòng đó', Quinn đăng ảnh cánh cửa bị anh phá một lỗ to đăng trên Twitter và chia sẻ câu chuyện của mình.

Sau khi thoát ra ngoài, khoác vội khăn tắm, tôi nhìn lại cánh cửa và giật mình với cái lỗ quá to, tôi nghĩ mình sẽ gặp rắc rối lớn'

Sau khi thoát ra ngoài, khoác vội khăn tắm, tôi nhìn lại cánh cửa và giật mình với cái lỗ quá to, tôi nghĩ mình sẽ gặp rắc rối lớn', VĐV người Mỹ cho biết. Bức ảnh của Quinn được chia sẻ tới 28.000 lần trên mạng xã hội và ngôi sao trượt lòng máng được các kênh truyền hình cũng như các tạp chí, tờ báo tìm đến phỏng vấn.

quinn2-5969-1392111611.jpg

Jonny Quinn mặc đồng phục của đoàn Mỹ khoe ảnh đêm khai mạc Olympic Sochi hôm 7/2.

Thang máy dường như là vấn đề ở khu vực các VĐV trượt lòng máng ở khi chỉ ít giờ sau tai nạn của Jonhny Quinn,  Rebekah Wilson

Thang máy dường như là vấn đề ở khu vực các VĐV trượt lòng máng ở khi chỉ ít giờ sau tai nạn của Jonhny Quinn,  Rebekah Wilson, nữ VĐV người Anh, cho đăng ảnh khu vực thang máy trống rỗng, không có thang khi cô bấm nút và suýt nữa bước vào.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

VĐV Mỹ mắc kẹt trong phòng tắm và thang máy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,155,062       96/1,984