Thể thao

Fan U70 của Botafogo xăm 83 hình trên người

Cụ ông Delneri Martins Viana khẳng định góp mặt ở tất cả trận đấu của đội bóng sọc đen trắng dù ở sân nhà hay sân khách.

bota9-5700-1392109312.jpg

Cụ ông Delneri Martins Viana với hơn 80 hình xăm khắp cơ thể thể hiện tình yêu với Botafogo. Ảnh: AFP.

Cựu quân nhân 69 tuổi tự nhận mình là fan cuồng nhiệt nhất của Botafogo và cách ông thể hiện tình yêu với đội bóng khiến những người trẻ tuổi cũng phải nể phục. Ông Delneri Martins Viana xăm 83 hình trên người, tất cả đều liên quan tới Botafogo.

Fan cuồng U70 cho biết, ông cũng thích xem đội tuyển Brazil thi đấu nhưng cảm xúc không thể bằng lúc đội bóng thân yêu Botafogo ra sân. "Tôi sinh ra đã là người của Botafogo", ông Delneri hóm hỉnh nói.

Sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở phía nam Brazil, cụ ông 69 tuổi không bao giờ nghĩ rằng có một ngày tới Rio de Janeiro sinh sống, nơi có đội bóng sọc đen trắng thân yêu. Bước ngoặt cuộc đời đến năm ông 23 tuổi khi ông nhập ngũ, từ đó, ông chỉ yêu thích hai màu đen và trắng, màu truyền thống của Botafogo. Trong tủ quần áo của ông không có màu nào khác ngoài hai màu cơ bản này. Cựu quân nhân khẳng định, ông góp mặt trong tất cả trận đấu của Botafogo dù ở sân nhà hay sân khách.

bota5-3441-1392109312.jpg

Fan cuồng U70 bên các CĐV trẻ của Botafogo. Ảnh: AFP.

Ông Delneri có hình xăm đầu tiên cách đây 14 năm, đó là cái tên Garrincha, huyền thoại của Botafogo. Ông cụ 69 tuổi thậm chí còn xăm chữ và ảnh của Biriba, tên chú chó thuộc sở hữu của một cựu chủ tịch đội bóng. Ông này thường dắt theo Biriba đến sân, coi chú chó là thần may mắn của Botafogo.

Tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của ông Delneri truyền sang cả hai đứa con, Glaucia (44 tuổi) và Marcela (38 tuổi). Cả hai đều bắt chước bố xăm hình nhưng mới chỉ có 10 hình xăm trên người. "Tôi đến sân Maracana từ lúc 6 tuổi. Tôi được truyền tình yêu CLB từ bố và giờ nó thành niềm đam mê của tôi", Glaucia cho biết. Trang Facebook của con gái ông Delneri được biết đến nhiều tại Brazil khi có tới 2.800 fan. Giống như các CĐV Botafogo vốn rất mê tín, Glaucia không ngồi xuống ghế cho đến khi mặc chiếc áo truyền thống của đội bóng.

>> Xem thêm ảnh cuộc sống thường nhật và các hình xăm của ông Delneri

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Fan U70 của Botafogo xăm 83 hình trên người - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,154,792       49/2,059