Thể thao

Bồ cũ mong Balotelli gặp con gái

Siêu mẫu Raffaella Fico sẵn sàng đưa bé Pia đến Milan để 'Siêu quậy' và con gái được gặp mặt nhau.

balo-9058-1392022509.jpg

Raffaella Fico và con gái Pia. Ảnh: FB.

Tuần trước, qua trang Twitter cá nhân, Balotelli lần đầu lên tiếng thừa nhận bé Pia (sinh tháng 12/2012) là con gái ruột của anh với cô bạn gái cũ Raffaella Fico. Chân sút 23 hứa làm tròn trách nhiệm của một người bố sau khi biết kết quả xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, theo Raffaella, kể từ hôm thừa nhận con gái tới nay, Balotelli vẫn chưa tới Naples thăm bé Pia. Chính vì thế, cô đang có ý định đưa Bé Pia tới Milan để "Siêu quậy" và con gái gặp nhau.

"Nếu Mario muốn, tôi sẽ đưa con bé đi gặp anh ấy. Tôi có thể đưa con gái đến Milan", Raffaella chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên kênh Channel 5. Cũng trong cuộc trò chuyện này, siêu mẫu 23 tuổi cho biết cô rất bất ngờ khi được bạn bè thông báo Balotelli chịu thừa nhận con gái: "Tôi rất vui vì Balotelli đã thừa nhận trách nhiệm của mình, đặc biệt mừng cho con gái Pia của tôi cuối cùng cũng đã có bố. Tôi đang ở nhà với con gái thì bỗng nhận được cuộc gọi chúc mừng từ một người bạn. Hôm đó không phải là sinh nhật tôi hay ngày gì đặc biệt cả. Tôi lên Twitter và nhìn thấy lời chia sẻ của Mario. Dĩ nhiên tôi thích anh ấy gọi điện thông báo cho tôi hơn nhưng dẫu sao như vậy cũng tốt rồi".

Trong trận thua 1-3 của AC Milan trước Napoli ở Serie A cuối tuần qua, Balotelli bị HLV Seedorf thay ra sân ở cuối hiệp hai. Chân sút ngổ ngáo bỗng nhiên bật khóc rưng rức trên băng ghế dự bị khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, Raffaella cho biết cô không ngạc nhiên vì điều này bởi trước đây cô từng nhiều lần chứng kiến cảnh Balotelli rơi lệ.

lo2-5858-1392022509.jpg

Balotelli khóc khi bị thay ra ở trận thua Napoli. Ảnh: SC.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bồ cũ mong Balotelli gặp con gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,155,663       30/1,304