Thể thao

Hotboy Hoàng Thịnh dính sét ái tình

Chàng tiền vệ điển trai của SLNA sắp trở lại sân cỏ với khát khao cống hiến và tỏa sáng lớn hơn bao giờ.

thinh-7044-1392008445.jpg

Tiền vệ Hoàng Thịnh và cô bạn gái Hồng Thắm. Ảnh: HT.

Mùa giải V-League 2014 diễn ra được 4 vòng đấu song Hoàng Thịnh vẫn chưa thể cùng đồng đội thi đấu. Chấn thương dai dẳng ở đầu gối rồi viêm khớp xương bánh chè và xương đùi từng khiến tiền vệ trẻ đội SLNA lỡ hẹn vòng loại Asian Cup 2015 đến SEA Games 27 vừa qua. Từ đội tuyển trở lại CLB xứ Nghệ, tiền vệ này luyện tập phục hồi chấn thương gối theo giáo án mà đàn anh Công Vinh chia sẻ. Đây là bài tập chuyên gia người Bồ Đào Nha từng soạn giúp CV9 hồi phục sau ca phẫu thuật gối khi qua châu Âu dưỡng thương năm 2010.

Theo hotboy xứ Nghệ, chỉ 1-2 trận đấu nữa, anh sẽ đủ thể lực để có thể ra sân thi đấu. Nhiều khả năng trận đại chiến trên sân Đà Nẵng ở vòng 6 V-League, tiền vệ trụ sinh năm 1992 sẽ được HLV Nguyễn Hữu Thắng điền tên vào danh sách thi đấu.

Háo hức chờ ngày trở lại sân cỏ, anh cho biết may mắn có được nguồn động lực lớn để nỗ lực hết mình. Theo tiết lộ của cầu thủ U23, anh gặp Hồng Thắm trong lần đi chơi cùng bạn bè. Sự nhí nhảnh, trong sáng và không thiếu đi sự tinh nghịch của đối phương khiến Hoàng Thịnh không thể rời mắt. Sau kế hoạch xin số điện thoại làm quen rồi tiếp cận đối phương hoàn hảo, tiền vệ SLNA cũng có những thông tin ban đầu về cô gái sinh năm 1995. Theo tiết lộ của anh, Hồng Thắm mơ ước trở thành giáo viên dạy trẻ khi theo học khoa giáo dục mầm non Đại học Vinh. Hoàng Thịnh và Hồng Thắm coi nhau như những người bạn đặc biệt, chia sẻ những chuyện vui buồn trong cuộc sống. Tiền vệ SLNA cho biết luôn cảm thấy dễ chịu và có cảm giác sẻ chia khi nói chuyện với cô bạn gái mới.

Chàng tiền vệ điển trai cũng vừa cùng cô bạn gái lên chùa cầu bình an cho gia đình, người thân trong năm 2014. Cá nhân Hoàng Thịnh hạnh phúc hơn khi có thêm một "điểm tựa" để nỗ lực hơn trong chuyên môn lẫn cuộc sống. Trong năm qua, ngôi sao trẻ SLNA gặp quá nhiều đen đủi do chấn thương rồi người mẹ anh luôn yêu mến kính trọng mới trải qua ca phẫu thuật để chưa trị dứt điểm khối u lành tính trong cơ thể.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Hotboy Hoàng Thịnh dính sét ái tình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,156,652       27/1,074