Thể thao

VĐV trượt ván hot nhờ viết số điện thoại lên mũ

Alexey Sobolev nhận được hàng nghìn tin nhắn, ảnh khỏa thân nhờ hành động giải khuây khi buồn ở làng Olympic.

sobo-8351-1392005540.jpg

Chiếc mũ bảo hiểm in số điện thoại của Sobolev. Ảnh: Twitter.

Ngôi sao trượt ván người Nga viết số điện thoại cá nhân lên mũ bảo hiểm tại cuộc thi vòng loại hôm 6/2 với hy vọng các cô gái nhắn tin hoặc gọi điện làm quen với mình. Sự phản hồi từ người hâm mộ vượt quá mong đợi khi Sobolev không chỉ nhận được 2.000 tin nhắn mà còn có hàng trăm bức ảnh, trong đó có cả ảnh khỏa thân, của các cô gái.

"Bạn biết đấy, ở trong làng Olympic tẻ nhạt, buồn chán lắm. Tôi có cả một bộ sưu tập ảnh. Phần lớn tin nhắn đều là lời chúc may mắn, thành công và từ các cô gái là chủ yếu. Một số tin nhắn tế nhị tôi không tiện nói ra ở đây", VĐV 22 tuổi thổ lộ với phóng viên tờ USA Today.

Sobolev đạt được mục đích khi nhiều người biết đến mình cho dù tại vòng thi bán kết và chung kết vài ngày sau đó, anh phải che số điện thoại của mình đi theo luật của ban tổ chức. Chàng trai lém lỉnh không giành được tấm huy chương nào nhưng cái tên Sobolev lại trở nên quen thuộc với các cô gái.

sobo2-1766-1392005540.jpg

Sobolev với tấm ván trượt gây xôn xao. Ảnh: EPA.

Không chỉ gây xôn xao với việc cho số điện thoại, Sobolev gây chú ý khi để lộ ván trượt in hình một phụ nữ bịt mặt cầm dao, hình ảnh bạo lực liên tưởng tới nhóm nhạc rock nữ Pussy Riot của Nga từng gây rối tại một nhà thờ và bị bắt đầu năm ngoái.

Khi phóng viên hỏi liệu tấm ván trược có được coi là một hành động phản đối, Sobolev trả lời lấp lửng: "Gì cũng được. Tôi không phải là người thiết kế tấm ván này".

Hoàng Trang

NgoiSao.net

VĐV trượt ván hot nhờ viết số điện thoại lên mũ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,156,191       16/1,092