Thể thao

Xế Porsche của Lewandowski bị trộm 4 bánh

Không những mất bánh, chiếc Porsche Cayenne GTS của chân sút người Ba Lan còn bị hư tổn ở phần đầu và phanh đĩa.

le-9357-1392084811.jpg

Chiếc Porsche của Lewandowski. Ảnh: Twitter.

Sáng thứ hai 10/2 vừa qua, Robert Lewandowski tá hỏa khi phát hiện ra chiếc Porsche Cayenne GTS của anh bị kẻ gian tháo trộm cả 4 bánh. Xế hộp trị giá 96.000 euro được tiền đạo người Ba Lan đỗ ngay trước cổng nhà anh ở Dortmund. Tên trộm còn gây hư tổn phần đầu và phanh đĩa của chiếc xe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lewandowski trình báo sự việc với cảnh sát địa phương. 

Tiền đạo 25 tuổi người Ba Lan đang phải đối mặt với một cuộc sống khó khăn tại Dortmund sau khi công bố bản hợp đồng gia nhập Bayern Munich ở mùa giải tới. Trên mạng xã hội, Lewandowski nhận được rất nhiều thông điệp cảnh cáo, đe dọa từ các fan của Dortmund. Cuối tháng trước, tiền đạo người Ba Lan bị cáo buộc hành hung một CĐV 17 tuổi của Dortmund sau khi anh bị fan này lăng mạ trên đường. Tuy nhiên, Lewandowski phủ nhận hoàn toàn cáo buộc này.

Trước đó, vào năm 2012,  nhà của Lewandowski cũng từng bị kẻ có vũ trang đột nhập lấy đi một số tài sản. Lo sợ cho sự an toàn của bản thân và gia đình, Lewandowski cũng đã tính đến việc thuê vệ sĩ riêng.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Xế Porsche của Lewandowski bị trộm 4 bánh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,154,693       16/1,774