Thể thao

Bồ cũ mang bầu với Maradona

Giới truyền thông Argentina xôn xao bàn tán chuyện 'Cậu bé vàng' chuẩn bị có thêm một đứa con nữa trong năm nay.

ma-3618-1392110995.jpg

Maradona và Veronica Ojeda sắp có thêm con dù đã chia tay. Ảnh: Sport.

Trong chương trình "Tele Show" mới đây trên truyền hình Argentina, phóng viên Luis Ventura tiết lộ thông tin gây sốc: Veronica Ojeda đang mang thai đứa con của Maradona. Giới truyền thông Argentina đánh giá đây là "Tin tức giật gân nhất năm" bởi Maradona và Veronica đã chia tay nhau hồi tháng 10/2012. Không lâu sau khi chia tay, Veronica hạ sinh cậu con trai Diego Fernando (13/2/2013) còn Maradona tìm được tình yêu mới bên nữ cầu thủ kém ông 30 tuổi Rocio Oliva.

Luis Ventura khẳng định chính Veronica Ojeda là người gọi điện chia sẻ thông tin nóng hổi này với ông. "Veronica mang bầu được vài tuần. Cô ấy mới chỉ phát hiện ra điều này cách đây mấy ngày. Đây là việc rất bất ngờ với cô ấy. Veronica đang cảm thấy háo hức, vui mừng xen lẫn cảm giác lo lắng", ông Ventura cho biết.

Cũng trong chương trình này, Luis Ventura tiết lộ tuần trước Veronica Ojeda đã đáp máy bay sang Dubai để thông báo cho Maradona biết việc cô mang thai. Hiện vẫn chưa chưa rõ Maradona tỏ thái độ ra sao sau khi biết tin gây sốc này. "Cậu bé vàng" chắc chắn sẽ rất khó xử với cô bạn gái trẻ Rocio Oliva khi hai người chuẩn bị đính hôn với nhau.

Nếu câu chuyện Veronica Ojeda mang bầu có thật, Maradona sẽ chào đón sự ra đời của đứa con thứ 6 trong năm nay. Bên cạnh cậu con trai mới sinh Diego Fernando, Maradona có hai cô con gái được thừa nhận, với người vợ cũ Claudia Villafane là Dalma và Giannina. 

Huyền thoại Argentina còn có hai đứa con rơi nhưng ông chưa bao giờ thừa nhận. Trong thời gian thi đấu cho Napoli những năm 1980, Maradona nảy sinh tình cảm với người đẹp Cristiana Sinagra và có với cô một cậu con trai tên Diego Sinagra. Năm 1996, "Cậu bé vàng" có thêm một cô con gái nữa, là kết quả mối tình chớp nhoáng với một phụ nữ đồng hương. 

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bồ cũ mang bầu với Maradona - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,155,165       88/2,025