Thể thao

Đội bóng khất nợ, Bật Hiếu cắn răng trả lãi vay cao

Lương tháng 20 triệu đồng chỉ đủ cho trung vệ người Thanh Hóa trả lãi tiền vay để chuộc thân.

Chiều nay 11/2, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa di chuyển từ đại bản doanh vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo. Tâm lý toàn đội không hưng phấn hơn là bao dù họ vừa mới thắng đậm 3-0 trước đội khách Đồng Tâm. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc lãnh đạo CLB chưa giải ngân tiền chuyển nhượng.

Còn nhớ trước trận đấu ở vòng 4 vừa qua, đội Quảng Ninh khẳng định sẽ giải quyết nhưng trong cuộc gặp mặt, lãnh đạo CLB và 7 cầu thủ bị nợ tiền không tìm được tiếng nói chung. Cầu thủ bất mãn vì đội bóng 4 lần hứa hẹn. Dù thế, đôi bên thống nhất Quảng Ninh phải có 3 điểm để có cơ sở nói chuyện tiếp sau trận đấu. Hy vọng nhiều sau trận thắng cuối tuần, toàn đội bóng đất mỏ vẫn chưa nhận được tiền thưởng. Nhiều người rủ nhau lên văn phòng CLB để đối chất nhưng không gặp được đại diện của đội nhà. Cầu thủ xin được giấu tên chua chát: "Lãnh đạo CLB chỉ hứa hẹn còn việc rót tiền hay không phải từ phía trên. Chúng tôi đã tôn trọng và chờ đợi suốt nhiều ngày qua để rồi bị bỏ mặc như hiện tại. Ai cũng chán nản và tính chuyện gửi công văn lên VFF để xin được thanh lý sớm hợp đồng tìm kiếm CLB mới ở giai đoạn hai. Nếu đội Quảng Ninh vẫn cứ nói một đằng, làm một nẻo thế này, sẽ không còn cầu thủ nào muốn cống hiến hết mình cho đội nữa chứ".

hieu2-9558-1392113762.jpg

Bật Hiếu bị dồn vào thế khó khi Quảng Ninh khất việc trả tiền. Ảnh: KL.

Có lẽ lo lắng nhất thời điểm này là trung vệ Bật Hiếu khi số tiền cầm cố nhà cửa vay nợ ngân hàng 1,6 tỷ đồng vẫn chưa thể giải quyết. Phía CLB cho biết sẽ cho cầu thủ này tạm ứng để hoàn trả tiền vay ngân hàng. Nhưng càng chờ đợi, Bật Hiếu lại càng như ngồi trên đống lửa với khoản trả lãi vay nóng quá cao. Khoản lương 20 triệu đồng chỉ đủ trả tiền vay, trong khi anh còn phải chăm lo cho gia đình. Trung vệ người quê Thanh Hóa cho biết may mắn là bà xã cũng biết buôn bán, kinh doanh nên áp lực tài chính cũng phần nào đỡ hơn. 

Thất vọng vì bị CLB bỏ mặc, có thông tin các cầu thủ định ở nhà để nói chuyện với lãnh đạo CLB. Nhưng đến chiều 11/2, toàn đội vẫn tỏ rõ sự chuyên nghiệp khi đều di chuyển vào Đà Nẵng để chiến đấu vì đội nhà. Nếu mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ sau vòng 5, một cầu thủ cho biết sẽ thông qua luật sư gửi công văn kêu cứu lên Ban khiếu nại của VFF. Họ sẽ ra đi trước khi giai đoạn hai diễn ra để tìm CLB mới đầu quân, do Quảng Ninh không tôn trọng hợp đồng đã ký trước đó.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Đội bóng khất nợ, Bật Hiếu cắn răng trả lãi vay cao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,154,765       44/1,980