Thể thao

Vic đam mê thời trang từ nhỏ

Nhà thiết kế 39 tuổi cho biết, người đầu tiên gợi niềm yêu thích thời trang trong cô chính là mẹ, bà Jackie.

vic1-1424-1390960669.jpg

Vic chia sẻ những tâm sự chân thật sau 5 năm gắn bó với ngành thiết kế và đạt được nhiều thành công bất ngờ. "Tôi luôn yêu thời trang. Từ ngày còn nhỏ, tôi là đứa trẻ thích ngắm nghía mẹ mặc đồ rồi thốt lên mẹ đẹp quá. Tôi từng mơ sẽ thiết kế ra một bộ sưu tập thời trang của riêng mình, niềm đam mê ấy thực sự mãnh liệt", bà Becks chia sẻ.

Biểu tượng thời trang xúc động nhớ lại những ngày đầu lập nghiệp khi phải cố gắng vượt qua "mác" vợ của một cầu thủ bóng đá nổi tiếng và là thành viên một thời của nhóm nhạc đình đám Spice Girls. Để được ghi nhận trong làng thiết kế ngày hôm nay, Vic đã nỗ lực hết mình.

"Tôi từng là một ca sĩ nhạc pop kết hôn với một sao sân cỏ. Tôi vẫn đang cố gắng làm những việc chưa ai làm trước đó. Tôi phải làm việc rất chăm chỉ để đạt được những gì mình mong muốn", bà Becks thổ lộ. Khi cả gia đình còn ở Los Angeles, Mỹ, tối nào cựu ca sĩ nhạc pop cũng nói chuyện, thảo luận về công việc với những cộng sự của mình ở London, Anh, cho tới khuya.

Nội dung các câu chuyện Vic chia sẻ có trong một đoạn video ngắn tựa đề: 5 năm - câu chuyện thời trang của Victoria Beckham. "Chúng tôi muốn tạo ra một điều gì đó thật ý nghĩa để mọi người chú ý. Một khi bạn biết câu chuyện đằng sau những thiết kế này, bộ sưu tập sẽ có sức hút hơn", Zach Duane, giám đốc điều hành thương hiệu Victoria Beckham của Vic cho biết về ý định thực hiện video hậu trường quá trình làm việc của nhà thiết kế "tay ngang".

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vic đam mê thời trang từ nhỏ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,162,268       1/970