Thể thao

Con trai Bebeto dính scandal cướp bồ Neymar

Mattheus Oliveira bị cho là lén lút qua lại với nữ diễn viên Bruna Marquezine trong thời gian Neymar không ở bên bạn gái.

be0-7137-1390871412.jpg

 Mattheus Oliveira bị đồn lén lút cặp kè với Bruna Marquezine. Ảnh: SG.

Tờ Extra (Brazil) mới đây gây xôn xao dư luận khi đưa tin Mattheus Oliveira - cầu thủ hiện khoác áo Flamengo đồng thời là con trai của huyền thoại Bebeto - đang qua mặt Neymar, lén lút cặp kè với nữ diễn viên Bruna Marquezine. Trong thời gian Neymar không có mặt bên bạn gái vì bận thi đấu cho Barca, Mattheus Oliveira thường xuyên đưa Bruna đi chơi vào dịp cuối tuần. Không những vậy, Bruna và Mattheus còn bị cho là đã trải qua ngày đầu năm mới cùng nhau tại khách sạn sang trọng Angra dos Reis.

Trước tin đồn này, Mattheus Oliveira ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. "Xin hãy tôn trọng chuyện đời tư của tôi. Tôi là một cầu thủ bóng đá và mối quan tâm duy nhất của tôi là đá bóng. Tôi không thể chịu đựng được những lời bịa đặt trắng trợn như thế này, đặc biệt khi họ nói tôi gian díu với bạn gái của một người bạn. Tôi biết Neymar từ khi cậu ấy 15 tuổi và chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Tôi cũng từng gặp Bruna Marquezine một vài lần vì chúng tôi có một người bạn thân. Tuy vậy, giữa tôi và cô ấy không tồn tại mối quan hệ mờ ám nào cả", Mattheus giãi bày.

Trên Twitter, Mattheus còn cho đăng tải bức ảnh chụp cùng chị gái Stephanie Oliveira trong ngày đầu năm mới tại Felipe Maia, San Diego để chứng tỏ anh  đón năm mới cùng gia đình chứ không phải cùng Bruna Marquezine như đồn thổi.

Mattheus Oliveira sinh năm 1994, là một tài năng triển vọng của bóng đá Brazil. Tiền vệ trẻ của Flamengo chính là nguồn cảm hứng để ông bố Bebeto tạo ra màn ăn mừng "đưa nôi" nổi tiếng sau khi ghi bàn vào lưới Hà Lan trong trận tứ kết World Cup 1994.

be3-6212-1390871412.jpg

Bebeto (giữa) cùng Mazinho (trái) và Romario ăn mừng với điệu 'đưa nôi' tại World Cup 1994. Ảnh: ML.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Con trai Bebeto dính scandal cướp bồ Neymar - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,162,562       1/972