Thể thao

Siêu quậy Danh Ngọc hạnh phúc khi làm bố

Kết thúc đời độc thân cuối năm ngoái, tiền vệ Ninh Bình dự tính đầu tư kinh doanh để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

ngoc-6550-1390551635.jpg

Danh Ngọc trưởng thành hơn từ khi lấy vợ và sắp làm bố. Ảnh: KL.

Sinh ra ở Thái Bình, anh em Hoàng Danh Ngọc - Hoàng Nhật Nam được HLV Vũ Thiện Luật phát hiện rồi đưa về Nam Định rèn giũa. Trong lúc người em song sinh vẫn ở lại cống hiến bóng đá thành Nam, Danh Ngọc rời chốn cũ để về đầu quân cho Ninh Bình mùa 2010 với giá 7 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng. Từng gần một năm bị cấm thi đấu vì dám vượt rào, Danh Ngọc bị VFF treo giò 18 tháng, trước khi gom đủ 2,4 tỷ đồng để chuộc hợp đồng đào tạo trẻ. Sau khi trở lại ở V-League 2011, cầu thủ quê Thái Bình trở thành trụ cột ở đội bóng cố đô Hoa Lư với kèo trái siêu dị. Khi bước vào độ tuổi 24, Danh Ngọc chín chắn và khôn ngoan hơn, đặc biệt sau sự cố "ngón tay thối" khiến chàng tiền vệ sinh năm 1990 bị treo giò 6 trận ở mùa 2009.

Ngày 26/12 vừa qua, Danh Ngọc đưa bà xã Thanh Thảo về dinh sau thời gian khá dài tìm hiểu. Tin vui đến dồn dập với chàng cầu thủ gốc quê lúa Thái Bình, khi bà xã đã sắp hạ sinh cô con gái đầu lòng vào tháng 5/2014 tới đây. Chưa kể mùa 2013, Danh Ngọc nâng cao chiếc Cup quốc gia và Siêu Cup quốc gia cùng đội Ninh Bình. Cả sự nghiệp, tình yêu lẫn cuộc sống đều viên mãn với chàng cầu thủ U23 vừa dự SEA Games 27 này.

Sau khi nhận tin làm bố, Danh Ngọc thừa nhận mình càng thêm lo lắng, chăm chút cho tổ ấm của mình: "Trước khi cưới vợ, tôi cũng đã mua được căn nhà rộng 100m2 ở đường Hùng Vương, TP Ninh Bình để đón mẹ con Thanh Thảo về sinh sống. Chưa kể vào năm ngoái, tôi cũng cùng bà xã mở thêm quán phở ở Thanh Hóa để có hướng ra ngoài việc tôi đi thi đấu. Do Thảo đang làm kế toán cho một công ty ở xứ Thanh, tôi nhờ bà ngoại tranh thủ trông coi quán. Qua một năm kinh doanh lĩnh vực ăn uống, quán phở của hai vợ chồng tôi cũng có khá đông người đến ăn ủng hộ".

Chưa hài lòng với bản thân, Danh Ngọc và bà xã tính sẽ chuyển về kinh doanh ở TP Ninh Bình sau Tết Giáp Ngọ. Có lẽ vợ chồng Danh Ngọc sẽ mở quán café hoặc shop quần áo. Trước đó, Thanh Thảo cũng tỏ ra mát tay lĩnh vực thời trang, nên việc mở shop bán áo quần đã được tính đến.

ngoc2-8992-1390551635.jpg

Danh Ngọc - Thanh Thảo sắp đón con gái chào đời. Ảnh: KL.

"Khi cô con gái sắp sửa ra đời, vợ chồng tôi mong muốn có được sự ổn định về kinh tế hơn nữa để chăm lo cho cháu. Lúc có con cái mới hiểu lòng bố mẹ, tôi với anh Ngọc cũng sẽ có hướng kinh doanh trong năm mới, bên cạnh công việc hiện tại hai vợ chồng đang làm", bà xã Thanh Thảo cho biết thêm về dự định của hai vợ chồng.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Siêu quậy Danh Ngọc hạnh phúc khi làm bố - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,164,863       20/1,267