Thể thao

Fan gọi cho cảnh sát tố MU là 'kẻ giết người'

Một CĐV gọi điện tới tổng đài cứu hộ khẩn cấp của cảnh sát đòi nói chuyện với Sir Alex và tố cáo 'tội ác' của MU sau trận thua Sunderland.

si-3355-1390529570.jpg

Sir Alex đăm chiêu sau thất bại của đội bóng cũ. Ảnh: AFP.

Được chơi trên sân nhà nhưng MU vẫn phải cay đắng bị loại khỏi Capital One Cup sau khi thất bại 1-2 trước Sunderland trên chấm 11m ở trận bán lượt về hôm qua. Kết quả khiến các CĐV của MU vô cùng thất vọng và giận dữ. Sau trận, một fan Quỷ đỏ say rượu gọi điện đến 999 - tổng đài cứu hộ khẩn cấp ở Anh - đòi được nói chuyện với Sir Alex.

Yêu cầu của fan MU không được nhân viên tổng tài đáp ứng bởi đây không thuộc trách nhiệm của cảnh sát. Mặc dù vậy, trong lúc choáng vì hơi men, CĐV này vẫn tưởng mình đã được kết nối với chiến lược gia người Scotland nên trình bày sự ấm ức của mình: "Sir Alex. Kết quả này hoàn toàn không đúng. Họ có thêm thời gian thi đấu ở hiệp phụ nhưng lại đá như một lũ rác rưởi.

Nhân viên tổng đài 999 nhắc lại anh là cảnh sát và không có trách nhiệm kết nối điện thoại với Sir Alex. Viên cảnh sát sau đó hỏi CĐV có muốn tố cáo một tội phạm nào đó không, fan MU đáp: "À Có. Tôi muốn tố cáo một tội ác. Kẻ gây án là MU. Họ là kẻ giết người".

Nhận ra fan gọi điện tới đang say rượu, nhân viên trực tổng đài yêu cầu người này để lại tên tuổi, địa chỉ nhưng bị từ chối và sau đó người này gác máy.

Sau màn trình diễn nghèo nàn ở những trận đấu vừa qua, HLV David Moyes cùng các học trò nhận phải không ít chỉ trích từ phía CĐV MU. Nhiều CĐV bày tỏ ý muốn mời HLV Alex Ferguson trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Fan gọi cho cảnh sát tố MU là 'kẻ giết người' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,165,948       46/1,663