Thể thao

Con gái Fernando Hierro khởi nghiệp người mẫu

Claudia - con gái của cựu ngôi sao Real Madrid - được đánh giá là tự tin và đầy triển vọng dù mới bước chân lên sàn catwalk.

mau1-JPG-8255-1390447992.jpg

Claudia Hierro tự tin trên sàn catwalk. Ảnh: ABC.

Đang theo học chuyên ngành quảng cáo và quan hệ công chúng ở Madrid, cô con gái Claudia của Fernando Hierro quyết định thử sức với nghề người mẫu. Cô gái 19 tuổi vừa được mời tham gia biểu diễn trong show thời trang mang tên "We love Flamenco" tại khách sạn Alfonso XIII, Seville, Tây Ban Nha. Trong chương trình, con gái út và bà xã Sonia được giao trình diễn chiếc váy tuyệt đẹp của nhà thiết kế Jose Luis Carreno.

Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, cơ duyên đưa Claudia Hierro đến với nghề người mẫu chính từ một lần gặp gỡ với Jose Luis Carreno. Trong một show thời trang vào tháng 4/2013, Claudia tình cờ tiếp xúc và thổ lộ mong muốn được thử sức trên sàn catwalk và nhà thiết kế nổi tiếng Tây Ban Nha hứa tạo cơ hội cho cô.

Sau buổi trình diễn ra mắt, Claudia Hierro được đánh giá là người mẫu triển vọng, đầy tự tin. Fernando Hierro tỏ ra rất tự hào khi chứng kiến những bước đi đầu tiên của con gái trên sàn catwalk. "Màn trình diễn của Claudia rất tuyệt. Tôi rất tự hào vì những gì con gái đã làm được", cựu tiền đạo Real trả lời phỏng vấn.

mau2-5368-1390447992.jpg

Fernando Hierro và vợ đến cổ vũ con gái trong show diễn thời trang đầu tiên. Ảnh: ABC.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Con gái Fernando Hierro khởi nghiệp người mẫu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,166,096       60/1,576