Thể thao

Maxi Lopez bị gán tội bắt cóc các con

Tiền tạo Catania khiến cô vợ cũ Wanda Nara lo lắng và nổi giận khi đưa ba đứa con chung đi chơi vượt quá thời gian thỏa thuận.

maxi0-7585-1390378876.jpg

Gia đình hạnh phúc của Maxi Lopez và Wanda Nara trước kia. Ảnh: FB.

Cách đây ít hôm, thông qua trang Twitter cá nhân, Wanda Nara lên tiếng cáo buộc chồng cũ Maxi Lopez tội bắt cóc ba đứa con chung. Trước đó, Lopez tới Milan đón ba cậu con trai Valentino, Benedicto và Constantino tới Catania chơi. Tuy nhiên, sau hơn 10 ngày, tiền đạo của Catania vẫn không đem các con trao trả cho vợ cũ chăm sóc khiến cô nàng nổi giận. 

"Maxi dẫn bọn trẻ đi hơn 10 hôm trước và không có ý định mang bọn chúng trở lại. Theo thỏa thuận, anh ta chỉ có thể ở bên bọn trẻ tối đa 7 ngày nhưng anh ta lại từ chối trao trả bọn trẻ. Anh ta là một kẻ bắt cóc trẻ con", vợ cũ của Maxi Lopez hậm hực viết trên Twitter.

Hôm qua, Wanda Nara lên đường tới Catania để đón ba đứa con về Milan. Người đẹp sau đó chia sẻ ảnh vui vẻ bên các con tại sân bay.

maxi2-3627-1390378877.jpg

Wanda Nara vui vẻ khi được đoàn tụ với ba con sau hơn 10 ngày xa cách. Ảnh: Twitter.

Theo giới thạo tin Italy, cáo buộc bắt cóc mà Wanda gán cho Maxi là hơi phóng đại bởi chân sút người Argentina không thể đưa ba đứa con trở lại Milan theo đúng hẹn vì ràng buộc công việc với CLB Catania. Bên cạnh đó, Maxi Lopez cũng muốn ở bên chăm sóc cho các con để vợ cũ có thêm thời gian nghỉ ngơi. Wanda Nara bị ốm, phải nằm trên giường suốt mấy ngày liền và được người tình trẻ Mauro Icardi tận tình chăm sóc.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Maxi Lopez bị gán tội bắt cóc các con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,166,935       27/1,289