Thể thao

Mario Suarez và bồ cũ Puyol chụp ảnh nóng

Tiền vệ Atletico Madrid và siêu mẫu Malena Costa lần đầu chụp ảnh chung cho tạp chí nhưng diễn rất ăn ý.

mari-jpeg-2897-1390358742.jpg

Mario Suarez và Malena Costa tình tứ trên tạp chí Vogue. Ảnh: Vogue.

Mới đây, Mario Suarez và cô bạn gái Malena Costa vừa tham gia buổi chụp ảnh và trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue, số ra tháng 2 tới. Đây là lần đầu tiên tiền vệ của Atletico Madrid và bạn gái cùng nhau chụp ảnh cho một tạp chí. Tuy vậy, cặp đôi cho thấy họ rất ăn ý khi tạo dáng tự nhiên diễn những cảnh tình tứ, nóng bỏng trước ống kính.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về Mario Suarez, Malena thừa nhận: "Điều tôi thích ở Mario là có thể nói mọi điều với anh ấy. Anh ấy luôn lắng nghe những gì tôi nói. Có một ngày tôi gọi điện cho mẹ tôi và nói rằng con đã tìm thấy người chồng tương lai của mình rồi".

Trong khi đó, nói về Malena, Suarez thành thật thổ lộ: "Tôi không thể yêu ai đó chỉ vì ngoại hình của người ta. Malena rất tốt bụng, hào phóng, chu đáo và còn rất thẳng thắn nữa".

Mario Suarez và Malena Costa hẹn hò nhau từ giữa năm 2012. Trước khi đến với Suarez, Malena từng có hơn một năm mặn nồng với trung vệ đội trưởng Barca Puyol. Malena và Puyol chia tay vào tháng 10/2011 vì chênh lệch tuổi tác và bất đồng quan điểm sống.

>> Xem thêm ảnh Mario Suarez và Malena Costa trên tạp chí Vogue
>> Video buổi chụp ảnh nóng của Mario Suarez và Malena Costa

Lan Chinh

NgoiSao.net

Mario Suarez và bồ cũ Puyol chụp ảnh nóng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,167,865       26/1,221