Thể thao

'Bàn thắng bẩn' của Arsenal được tái hiện

Đồng đội đá bóng trả lại cho đối thủ nhưng tiền đạo Mardik Mardikian lại quyết định tận dụng cơ hội để ghi bàn.

soc-1286-1390278202.jpg

Thủ môn Hàn Quốc sốc với pha ghi bàn không fairplay của đối thủ. Ảnh: PS.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Syria ở giải vô địch U22 châu Á mới đây. Nhận thấy đối phương nằm sân vì chấn thương, cầu thủ Hàn Quốc đá bóng ra biên để các bác sĩ vào sân. Khi trận đấu được tiếp tục, cầu thủ Syria đá bóng để trả lại cho phía Hàn Quốc nhưng đồng đội của anh, tiền đạo Mardik Mardikian, lại quyết định dẫn bóng và ghi bàn.

Pha ghi bàn của Mardikian khiến các cầu thủ Hàn Quốc không khỏi sốc và hai bên xảy ra tranh cãi. Bàn thắng vẫn được công nhận và trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía Hàn Quốc.

Pha bóng trên khiến nhiều người gợi nhớ đến bàn thắng gây tranh cãi của Arsenal vào lưới Sheffield United ở FA Cup mùa giải 1998-1999. Nhận thấy một đồng đội gặp chấn thương, thủ môn của Sheffield phá bóng ra biên để các bác sĩ vào chăm sóc cho cầu thủ này. Sau đó, tiền vệ Ray Parlour ném bóng với ý định trả lại cho các cầu thủ Sheffield, tuy nhiên, tiền đạo Kanu lại quyết định nhận bóng và chuyền cho Marc Overmars ghi bàn. Tình huống khiến cầu thủ hai đội xảy ra cãi vã quyết liệt trên sân.

Kency

NgoiSao.net

'Bàn thắng bẩn' của Arsenal được tái hiện - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,167,742       12/1,218