Thể thao

Bạn gái Chủ tịch Sepp Blatter chưa ly dị chồng

Thương gia Christian Barras sửng sốt khi nhìn thấy vợ mình, Linda Barras, tình tứ bên Chủ tịch FIFA.

blatter1-1481-1390213435.jpg

Chủ tịch Sepp Blatter bên người tình kém 28 tuổi tại Gala Quả bóng vàng FIFA tuần trước. Ảnh: Sun.

"Chúng tôi vẫn là vợ chồng, không có chuyện chia tay gì hết. Tôi biết Linda tới Zurich với tư cách là bạn của cháu gái Blatter", đại gia bất động sản người Thụy Sĩ gốc Armenia, Christian Barras, phát biểu khi những hình ảnh của bà xã Linda tay trong tay với Chủ tịch FIFA tràn lan khắp các báo.

Một số nguồn tin thân thiết với Linda tiết lộ, người phụ nữ 50 tuổi này mới đơn phương đệ đơn ly hôn.  Bà và thương gia 60 tuổi Christian Barras kết hôn năm 1998 và có hai cô con gái. Trong khi đó, cháu của Linda xác nhận cô và chú rể mình vẫn bên nhau, đồng thời cho rằng có thể giới truyền thông nhầm lẫn vai trò của Linda khi thấy bà ở bên cạnh Chủ tịch FIFA.

Trước đó vào ngày 13/1, ông Sepp Blatter gây chú ý khi sánh bước bên một phụ nữ trung niên quý phái tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA tại Zurich, Thụy Sỹ. Người đẹp nhanh chóng được xác định danh tính là Linda Barras. Vị Chủ tịch 78 tuổi và bạn gái kém 28 tuổi thân mật, tình tứ suốt buổi lễ.

Sau khi biết Chủ tịch FIFA có người tình mới, Graziella Blatter Bianca, người vợ thứ ba mới ly hôn năm 2003 sau một năm bên nhau của ông lên tiếng chúc mừng. "Tôi cũng thấy vui với thông tin này. Ở bên ông ấy, bạn cần phải thật kiên nhẫn và biết thông cảm. Sepp đi suốt và giải quyết một núi công việc. Tôi rất khâm phục khi ông ấy cảm thấy mình làm việc tốt, một công việc đơn giản vì ông ấy yêu thích chứ không phải là để kiếm tiền", Bianca chia sẻ.

Ông Sepp Blatter trải qua ba cuộc hôn nhân và có một cô con gái từ cuộc hôn nhân đầu.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bạn gái Chủ tịch Sepp Blatter chưa ly dị chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,168,969       13/1,174