Thể thao

Bà xã Thanh Bình thử sức với điện ảnh

Rời 'Bước nhảy hoàn vũ', Thảo Trang vào vai trong phim 'Trở về 3' của nữ đạo diễn Việt Trinh.

trang-5860-1390354007.jpg

Thảo Trang nhí nhảnh cùng Lâm Chi Khanh ở hậu trường phim 'Trở về 3'. Ảnh: AT.

Trong liveshow thứ 3 của "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2014, người đẹp Thảo Trang nói lời tạm biệt với khán giả sau bài diễn với bạn nhảy Nikolay Ivanov. Bà xã của Thanh Bình không quá tiếc nuối khi sớm rời chương trình, cô cho biết mình học hỏi được nhiều điều qua 3 tuần thi đấu đã qua. 

Bà mẹ một con thừa nhận sự nhút nhát của mình trước khi tham gia chương trình: "Dừng bước ở 'Bước nhảy hoàn vũ', tôi không buồn mà còn tự hào về bản thân. Vì tôi đã làm được những điều vượt ngưỡng của chính mình suốt nhiều năm qua. Tính tôi hơi lười, nhút nhát nếu gặp việc gì nguy hiểm. Vậy mà khi tham dự 'Bước nhảy hoàn vũ', tôi dấn thân làm những điều chưa từng dám thử. Kết quả thể hiện không đến nỗi nào càng giúp tôi tự tin hơn sau khi rời cuộc thi. Tôi thấy mình cần cố gắng thử sức để xem năng lực mình ở mức độ nào".

Thảo Trang cho rằng các thí sinh dự "Bước nhảy hoàn vũ" đều rất giỏi và có độ "liều" hơn mình. Như Ốc Thanh Vân sẵn sàng tập những động tác khó và nguy hiểm khiến Thảo Trang vô cùng khâm phục. Điều cuộc thi mang lại cho cô lẫn ông xã chính là cảm xúc mới, những người bạn mới.  

Chưa kịp nghỉ ngơi để chăm sóc cô con gái Cherry, Thảo Trang lại bận rộn với việc quay phim "Trở về 3" do nữ đạo diễn Việt Trinh cầm kịch bản, cùng dàn người đẹp như Khả Ngân, Trúc Nguyễn, Uyên Thảo, Lâm Chi Khanh. Trong bộ phim được chiếu vào giờ vàng của kênh HTV7, Thảo Trang trong vai trò Bạch Miu có cá tính nghịch ngợm, ưa quậy phá. 

cherry-8183-1390354008.jpg

Cherry là động lực để Thảo Trang phấn đấu. Ảnh: AT.

Thời gian bấm máy quay bộ phim này, vợ tiền đạo An Giang lại bận tham dự "Bước nhảy hoàn vũ". Đạo diễn Việt Trinh đặc cách bấm máy chậm hơn các cảnh quay của Thảo Trang. Đây cũng là bộ phim hút khách sau khi phần một và hai đều rất thành công.

Thử thách cá nhân với môn nghệ thuật thứ 7, cựu người mẫu Thảo Trang khá hồi hộp: "Ngày 20/1 vừa rồi, tôi mới bắt đầu tham gia 'Trở về 3'. Ngoài việc làm quen với lời thoại, cảnh quay, tôi còn phải tập điều khiển môtô phân khối lớn. Đó là thử thách mới không kém phần mạo hiểm và hấp dẫn mà tôi thực hiện trong bộ phim này".

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Bà xã Thanh Bình thử sức với điện ảnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,167,572       17/1,239