Thể thao

Lộ diện chân dài phá vỡ hạnh phúc nhà Pirlo

Ngôi sao của Juventus ly dị cô vợ Deborah Roversi sau 12 năm mặn nồng để chạy theo một bóng hồng khác.

lo-5024-1390356759.jpg

Chân dài khiến Pirlo ruồng bỏ vợ con là một nhà môi giới bật động sản có tên Valentina Baldini. Ảnh: Chi.

Tuần trước, tờ tạp chí Chi (Italy) đăng tải thông tin Pirlo và bà xã Deborah Rovers lặng lẽ ký vào đơn ly dị sau 12 năm sống chung và có hai đứa con, Nicolas (11 tuổi) và Angela (8 tuổi), khiến các fan không khỏi sốc. Pirlo được biết đến như là một trong những cầu thủ mẫu mực trong giới quần đùi áo số ở xứ sở mỳ ống. Cả tiền vệ Juve và bà xã Deborah đều là những người kín tiếng nên ít người biết gia đình anh xảy ra mâu thuẫn.

Ngay lập tức, giới truyền thông Italy bắt tay việc tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ hạnh phúc của nhà Pirlo. Theo tiết lộ mới nhất của tạp chí Chi, vụ ly hôn của vợ chồng Pirlo có liên quan đến một người thứ ba. Thời gian vừa qua, Pirlo lén lút ngoại tình với người đẹp mang tên Valentina Baldini. "Kẻ phá đám" năm nay 35 tuổi, làm nghề môi giới bất động sản.

Trong quá khứ, Valentina từng hẹn hò với Richard Grande Stevens - con trai cựu chủ tịch CLB Juventus Franzo Grande Stevens. Giới thạo tin cho hay, thời gian gần đây, Pirlo và Valentina thường xuyên gặp gỡ ở sân golf.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Lộ diện chân dài phá vỡ hạnh phúc nhà Pirlo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,168,016       23/1,224