Thể thao

Rooney thành trò đùa của fan vì xấu trai

Các CĐV Real cho rằng Rooney sẽ rất khó phù hợp ở đội bóng Tây Ban Nha vì vẻ ngoài 'chán ngắt' của anh.

ro2-8746-1390528558.jpg

CĐV Real trêu chọc vẻ ngoài xấu trai của Rooney. Ảnh: ĐH.

Trên Twitter, một CĐV của Real cho biết: "Wayne Rooney không nên đến Real Madrid. Họ đang có những cầu thủ quá đẹp trai và Rooney không phù hợp".

Từ khá lâu, Rooney không cảm thấy vui ở MU. Việc đàm phán gia hạn hợp đồng của tiền đạo quê Liverpool gặp trục trặc. Trong khi, Quỷ đỏ vừa có chữ ký của tiền đạo Mata, khiến động lực ra đi của R10 lớn hơn bao giờ hết. Nắm bắt nhanh cơ hội, Real được cho là sẽ đưa Rooney vào danh sách chiêu mộ. Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết, Real đã đưa ra đề nghị 25 triệu euro và chờ đợi câu trả lời của MU.

Đối với các fan của "kền kền trắng", Rooney không phải là ngôi sao họ chờ đợi. "Tôi không nghĩ Rooney có thể phù hợp với Real Madrid. Có lẽ Real nên thay đổi màu áo của mình sang xanh lá cây nếu Gã Shrek chơi cho họ", một CĐV dí dỏm bình luận.

Hiện tại, Real đang sở hữu những ngôi sao có vẻ ngoài như những diễn viên như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay Iker Casillas. "Rooney có lẽ sẽ chẳng tìm được một người bạn phù hợp ở đây bởi anh ấy quá xấu xí", một fan vui đùa.

Hiện tại, ngoài Real còn có một số CLB khác quan tâm đến Rooney là Chelsea và PSG.

Trọng Nghĩa

NgoiSao.net

Rooney thành trò đùa của fan vì xấu trai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,165,196       189/3,609