Thể thao

Cựu danh thủ Tottenham kể chuyện thoát chết

Huyền thoại Ossie Ardiles cho biết ông tưởng mình khó sống nổi sau vụ đâm xe ở đảo Falklands.

ossi-8374-1390468294.jpg

Ossie Ardiles và đồng đội cũ Ricky Villa trong bệnh viện. Ảnh: Mirror.

Sau hai ngày nằm viện điều trị sau vụ tai nạn ôtô kinh hoàng ở đảo Falklands, Ossie Ardiles vừa được xuất viện và trở về Argentina để tĩnh dưỡng. Cựu danh thủ người Argentina phải khâu hơn 20 mũi ở đầu do xe lao xuống vực vì mất lái.

"Lúc đó tôi nghĩ rằng mình sắp chết rồi. Khi tôi bắt đầu mất kiểm soát tay lái, tôi nghĩ tình hình rất nguy hiểm. Tôi cố gắng phanh xe nhưng có ai đó đằng sau nói rằng 'Đừng phanh, hãy phóng vọt khỏi con đường'. Chiếc xe bị va đập 4 hay 5 lần gì đó và lao xuống vực sâu vài mét bên lề đường. Đó là lỗi của người điều khiển xe và tôi xin nhận mọi trách nhiệm. Chiếc xe đã cứu chúng tôi", Ardiles kể lại.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 6 người, ngoài Ossie Ardiles còn có cậu con trai Freddie và đồng đội cũ Ricky Villa ở Tottenham. Ricky Villa là người bị thương nhẹ nhất trong vụ tai nạn này.

"Mọi người ra khỏi xe và tôi nhận ra mình là người bị thương nặng nhất. Các vết máu trên xe đều là của tôi. Đó là cung đường rất vắng vẻ, không có chiếc xe nào chạy qua. Đầu rất đau, khi sờ lên trán tôi thấy rất nhiều máu. Mọi người cố gắng cầm máu cho tôi nhưng tôi vẫn cảm thấy rất tệ. Chúng tôi may mắn được cứu khi một chiếc trực thăng tới", cựu tiền vệ Tottenham chia sẻ thêm.

tai_1390468304.jpg

Hiện trường vụ tai nạn xe hơi của Ardiles. Ảnh: Penguin.

Trả lời báo giới, Ardiles khen ngợi dịch vụ y tế ở đảo Falklands là tuyệt vời nhưng đường xá ở đây thì rất nguy hiểm. Sau khi trở về Argentina, Ossie Ardiles sẽ phải tới bệnh viện để kiểm tra xem não có tổn thương hay không.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cựu danh thủ Tottenham kể chuyện thoát chết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,166,165       61/1,454