Thể thao

Cô gái vàng điền kinh bị nhầm là cô dâu

Tranh thủ ngày về quê nghỉ Tết, VĐV điền kinh Đỗ Thị Thảo có những bức hình lung linh trong sắc xuân tràn ngập cao nguyên Mộc Châu, Sơn La.

1-1472-1390527330.jpg

Đỗ Thị Thảo khoe sắc trên cao nguyên Mộc Châu. Ảnh: AT.

Sau khi VĐV Trương Thanh Hằng gặp tai nạn giao thông, đàn em Đỗ Thị Thảo trở thành niềm hy vọng vàng ở đường chạy 800m và 1.500m ở SEA Games 27. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Hồ Thị Từ Tâm, Thảo thay thế hoàn hảo đàn chị để lập cú đúp HC vàng tại SEA Games 27 vừa qua. Chưa kể cô gái người Sơn La còn giành được 3 HC bạc ở giải Grand Prix châu Á 2013.

Có một năm thi đấu thành công, Thảo cùng người bạn trai, cũng là dân thể thao, có chuyến du lịch lãng mạn tại Đà Lạt. Từng tập huấn, du đấu ở nhiều nơi nhưng đây là lần đầu tiên cô được lên Đà Lạt thăm thú các cảnh đẹp. Cô gái vàng làng chạy cự ly trung bình tiết lộ đây là mơ ước suốt mấy năm qua mà đến giờ cô mới thực hiện được.

Tranh thủ mấy ngày nghỉ Tết sớm, Thảo bắt xe về sớm với ba mẹ ở Mường Thanh, Mộc Châu, Sơn La. Cả năm bận đi thi đấu, cô gái vàng của điền kinh Việt Nam tranh thủ lau dọn nhà cửa rồi chuẩn bị mâm cỗ cúng cùng gia đình trong ngày ông Táo, ông Công về trời. Thời điểm này, thời tiết Tây Bắc vào xuân tuyệt đẹp khi hoa ban, hoa mơ, hoa mận... nở rợp trời.

Thảo cùng người chị em thân thiết cũng làm bộ ảnh trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trên cao nguyên quê nhà. Khổ nỗi việc Thảo mặc bộ áo voan trắng trong bộ ảnh, nhiều người tưởng lầm Thảo chuẩn bị lên xe hoa cùng người yêu. Cô gái trẻ sinh năm 1992 tá hỏa khi cô Từ Tâm gọi điện mắng, khi nghi tin đồn cô học trò tổ chức đám cưới bí mật mà không thèm báo cáo với HLV.

Sau khi giải thích cho cô Tâm hiểu, cả cô lẫn trò đều cười trừ trước thông tin hài hước. Đỗ Thị Thảo cho biết cô vẫn tập trung hết mình cho đường chạy chứ chưa vội lên xe hoa cùng người yêu. Trở lại Đà Nẵng tập luyện từ mồng 6 Tết, cô đặt mục tiêu giành huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 năm 2014 tại Nam Định. Tại chiến dịch Asiad 17 ở Incheon, Hàn Quốc, Thảo cũng là niềm hy vọng huy chương cùng đàn chị Trương Thanh Hằng.

Với cá nhân Thảo, những khoảnh khắc khoe sắc trong bộ ảnh chỉ là phút giây thả hồn với thời tiết, cảnh sắc quê hương trong màu áo mới. Không có nhan sắc kiều diễm hay vẻ ngoài ăn ảnh như những người mẫu ảnh thường có, nhưng cô gái vàng làng chạy cự ly trung bình cũng có những tấm ảnh đầy nghệ thuật đón chào năm mới 2014 với nhiều hy vọng thành công tiếp nối năm cũ.

>> Xem thêm ảnh Đỗ Thị Thảo khoe sắc trên cao nguyên Mộc Châu

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Cô gái vàng điền kinh bị nhầm là cô dâu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,165,160       190/3,661