Thể thao

Hai người tình của Maradona đánh ghen

Tiệc tất niên của 'Cậu bé vàng' cùng người thân trở thành bi kịch khi xảy ra vụ cãi lộn, đánh nhau giữa bạn gái cũ và người tình mới.

ma-3444-1389000327.jpg

Maradona rắc rối vì trận đánh ghen giữa bạn gái cũ và bồ mới. Ảnh: Sport.

Mấy ngày gần đây, dư luận Argentina xôn xao bàn tán về Maradona liên quan tới hai cô bạn gái của ông. Trong đêm giao thừa vừa qua, huyền thoại bóng đá Argentina tổ chức tiệc nhỏ tại ngôi nhà ở Villa Devoto, Buenos Aires, với sự tham gia của cô con gái Dalma và người tình trẻ Rocio Oliva. Bữa tiệc đang diễn ra vui vẻ, bất ngờ bạn gái cũ Veronica Ojeda dẫn theo cậu con trai Diego Fernando của Maradona tới thăm.

Sự hiện diện của Veronica khiến Rocio Oliva nổi cơn tức giận. Bạn gái trẻ của Maradona buông lời lẽ xúc phạm tình địch và yêu cầu cô phải đưa đứa con rời khỏi ngôi nhà. Chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi Veronica ra tới cửa, Rocio còn chạy theo nguyền rủa khiến bạn gái cũ của Maradona bốc hỏa. Những người hàng xóm cho biết họ chứng kiến Veronica và Rocio chửi nhau chí chóe và thậm chí còn tát nhau vài cái. Trước khi rời khỏi căn nhà, Veronica còn rủa Rocio: "Đồ chó cái, hãy trở lại với người tình Hiena Barrios của mày đi". (Hiena Barrios -  võ sĩ boxing Brazil từng là bạn trai của Rocio trước kia).

Về phía mình, Maradona ra mặt bênh vực người tình trẻ Rocio Oliva. "Cậu bé vàng" cho rằng mọi chuyện là do Veronica gây ra và cảnh cáo bạn gái cũ nếu điều tương tự lại xảy ra, cô sẽ gặp rắc rối lớn.

Maradona và Veronica Ojeda từng có 8 năm mặn nồng bên nhau nhưng huyền thoại bóng đá Argentina lại bỏ rơi bạn gái khi cô đang mang bầu. Kể từ khi Veronica sinh cậu con trai Diego Fernando (hôm 13/2/2013), Maradona cũng rất ít khi đến thăm con.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Hai người tình của Maradona đánh ghen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,183,139       5/870