Thể thao

Khóc vì West Ham, fan nhí được thưởng

Ban lãnh đạo West Ham mời cậu bé và gia đình tới khu vực VIP của sân xem một trận đấu sắp tới của đội bóng.

khoc-2013-1388996353.jpg

Fan nhí che mặt khóc sau thất bại của West Ham. Ảnh: PS.

Đêm qua, West Ham nhận thất bại nặng nề 0-5 trên sân của Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup. Sau trận đấu này, bên cạnh việc HLV Sam Allardyce cười khi bắt tay đồng nghiệp bên phía Nottingham, điều gây chú ý nhất đối với người hâm mộ West Ham là hình ảnh một CĐV nhí của đội bóng này ôm mặt khóc nức nở được người thân vỗ về an ủi.

Dù chỉ xuất hiện ít giây trên truyền hình, cậu bé gây ấn tượng mạnh đối với các fan của West Ham. Trên mạng xã hội, nhiều fan của "The Hammers" xôn xao dò hỏi tên tuổi và địa chỉ của cậu bé này.

Trong khi đó, ban lãnh đạo của West Ham cũng vừa đưa ra lời mời cậu bé cùng gia đình tới xem một trận đấu của đội trong thời gian tới ở khu vực VIP. "Thất bại chiều chủ nhật vừa qua trước Nottingham Forest là một việc rất khó để chấp nhận cho tất cả chúng ta, đặc biệt khi chứng kiến hình ảnh một cậu bé trào nước mắt ở cuối trận. Mọi CĐV của West Ham đều chia sẻ với nỗi thất vọng của chàng trai trẻ này. Xin cám ơn các CĐV đã không quản đường xa tới cổ vũ cho CLB. Để thể hiện lòng cảm kích, ban lãnh đạo, HLV và đội trưởng West Ham gửi lời mời anh bạn trẻ và gia đình tới xem một trận đấu của CLB trong thời gian sắp tới tại khu vực dành cho lãnh đạo đội", thông báo từ website của West Ham viết.

Bị loại khỏi FA Cup, mục tiêu lớn nhất của West Ham lúc này là trụ hạng ở Premier League nơi họ hiện xếp ở vị trí thứ 19, kém nhóm an toàn 3 điểm. Thứ bảy tuần sau, West Ham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Cardiff ở vòng 21.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Khóc vì West Ham, fan nhí được thưởng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,184,001       1/873