Thể thao

Chuyện tình ba tháng của Maxi Lopez

Claudia được coi là một phần nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Maxi Lopez và vợ cũ rực lửa Wanda Nara đi đến hồi kết tháng trước.

maxi2-9340-1388982143.jpg

Maxi Lopez và tình cũ chớp nhoáng Claudia. Ảnh: Exitoina.

Chân dài tóc nâu trẻ đẹp không ngại ngần chụp ảnh tình tứ với chân sút người Argentina rồi khoe trên mạng xã hội cuối năm ngoái. "Tôi không tin, không muốn nghe tới tên Wanda Nara hay những điều xấu xí làm ảnh hưởng tới quan hệ tình cảm lúc này bởi tôi rất yêu anh ấy", Claudia thổ lộ. Người đẹp còn cho biết thêm, hai người gặp mặt lần đầu cách đây ba năm nhưng lúc đó cô đang yêu một chàng trai khác.

Tuy nhiên, cuộc tình chớp nhoáng này chỉ kéo dài 3 tháng và vừa mới kết thúc. Claudia tỏ ra tiếc nuối: "Với tôi, đó là một câu chuyện đẹp chỉ có một điều tôi không thích là nó không kéo dài lâu. Chúng tôi cùng nhau đi du lịch khắp thế giới, cùng khám phá nhiều địa danh đẹp. Tôi không thể nói gì thêm nữa vì anh ấy vẫn làm tôi đau lòng".

Tiền đạo Catania cặp kè với Claudia trong thời gian cuộc hôn nhân của anh và Wanda Nara khủng hoảng dù bề ngoài họ vẫn là một gia đình hạnh phúc. Tháng 11, Maxi Lopez tuyên bố anh và vợ cũ bốc lửa mỗi người một ngả. Thời điểm đó, tiền đạo trẻ của Inter là Mauro Icardi được coi là nguyên nhân khiến chuyện tình được chú ý nhất nhì Argentina tan vỡ khi công khai tình cảm với Wanda Nara. Sau thổ lộ của Claudia, người hâm mộ biết thêm sự thật rằng vợ chồng Maxi Lopez đều lừa dối nhau.

maxi4-1709-1388982143.jpg

Vừa hoàn tất thủ tục ly dị Maxi Lopez, Wanda Nara và tình trẻ Mauro Icardi cùng nhau đi nghỉ mát. Ảnh: Ciudas.

Maxi Lopez chưa tìm được bạn gái mới còn cô nàng Wanda Nara đang quấn quýt bên tình trẻ kém 7 tuổi, Mauro Icardi. Cặp đôi vừa tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới ngọt ngào tại Brazil. Vợ cũ sao Catania dự định mang cả ba cậu con trai tới Italy chung sống với phi công.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Chuyện tình ba tháng của Maxi Lopez - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,183,800       4/873