Thế giới

Thế giới ngày 7/6: Luật sư của Trump nói Kim Jong-un 'quỳ xuống cầu xin' gặp thượng đỉnh

Luật sư của Trump nói Kim Jong-un 'quỳ xuống cầu xin' gặp thượng đỉnh, Trump giảm án cho nữ tù nhân theo đề nghị của Kim Kardashian.

  • Luật sư của Trump nói Kim Jong-un 'quỳ xuống cầu xin' gặp thượng đỉnh

    lead-large-1-9461-1528327319.jpg

    Rudy Giuliani tại một hội nghị ở Cleverland năm 2016. Ảnh: Reuters.

    Rudy Giuliani, luật sư riêng của Trump, phát biểu trong một hội nghị kinh doanh ở Israel rằng đường lối cứng rắn của Trump đã có tác dụng với Kim Jong-un. Sau khi Mỹ ngày 23/5 tuyên bố hủy cuộc gặp với Triều Tiên, "Kim Jong-un quỳ xuống và cầu xin để cuộc họp được diễn ra", Giuliani ám chỉ theo nghĩa bóng.

    Bình luận của Giuliani có nguy cơ làm người Triều Tiên tức giận khi cuộc gặp Trump - Kim sẽ diễn ra chỉ trong vài ngày nữa. "Đó là những bình luận của tôi, không liên quan đến chính quyền. Đó là ẩn dụ theo cách hiểu của tôi", luật sư giải thích.

  • Trump giảm án cho nữ tù nhân theo đề nghị của Kim Kardashian

    Trump giảm án cho Alice Marie Johnson một tuần sau khi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian thảo luận về trường hợp của bà trong cuộc họp với Tổng thống tại Phòng Bầu dục. Johnson, 62 tuổi, đã ngồi tù hơn 21 năm vì tội câu kết với tội phạm ma túy và rửa tiền. Bà bị kết án chung thân không ân xá vào năm 1996, dù phạm tội lần đầu. Kardashian cho rằng điều này là "không công bằng".

    Johnson sẽ sớm được trả tự do. Sau khi biết tin, Kim Kardashian viết trên Twitter rằng "đây là tin tức tuyệt vời nhất" và bày tỏ lòng biết ơn tới Trump.

VNExpress

Thế giới ngày 7/6: Luật sư của Trump nói Kim Jong-un 'quỳ xuống cầu xin' gặp thượng đỉnh - VnExpress


© 2021 FAP
  2,539,965       6/712