24h qua - Thế giới

Trung Quốc: Giải cứu con tin bị bạn trai bắt khoả thân trên nóc nhà

PNO - Một người đàn ông tại thành phố Tam Á (Trung Quốc) dùng dao cưỡng ép bạn gái khỏa thân cùng y trên nóc nhà. Người này còn doạ sẽ giết chết cô gái.

 Người đàn ông được xác định tên Lin (32 tuổi) đang làm công nhân xây dựng. Truyền thông cho hay, cô gái (29 tuổi) bị bắt làm con tin chính là người yêu của Lin, vụ việc xảy ra khi gia đình nhà gái không đồng ý hôn sự giữa cặp này.

Lin dùng dao khống chế bạn gái (ảnh: Daily Mail)

Có lẽ vì tức giận mà Lin đã dùng một con dao sắt, khống chế bạn gái làm con tin và dẫn lên trên nóc nhà trước sự chứng kiến của hàng trăm người.
Tại đây, Lin bắt bạn gái lột sạch quần áo (chỉ còn lại quần chip) đồng thời y cũng khoả thân toàn bộ và doạ sẽ dùng dao giết chết người yêu.

Cảnh sát cùng binh lính ngay lập tức có mặt, bao vây toàn bộ khu vực, đồng thời ra sức thương lượng với Lin, nhưng không thành công. Lin đã yêu cầu cảnh sát chuẩn bị một chiếc xe để dẫn con tin đi. Khi xe được đưa vào khu vực, y đã để bạn gái mặc quần áo và dẫn cô xuống đất.

Lin bị cảnh sát khống chế (ảnh: Daily Mail)

Trên đường đi ra xe, Lin đã bị cảnh sát nhanh chóng khống chế từ phía sau, đè xuống nền đất và bị còng tay lại trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

Sắp tới Lin sẽ phải đối diện với án phạt tù.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Tam Á, Trung Quốc, ép bạn gái khỏa thân, Lin


© 2021 FAP
  408,921       3/1,104