Chuyện lạ đó đây

Tỉnh rượu phát hiện cổ bị khóa

PN - Một thanh niên đang ngủ bỗng nhiên tỉnh giấc và phát hiện cổ của mình bị “còng” bằng ổ khóa xe đạp. Vì không có chìa khóa để mở, người thanh niên này đã phải cầu cứu lính cứu hỏa

Sau khi tỉnh giấc, người thanh niên phát hiện cổ bị “còng” và không có khóa mở - Ảnh: WMFS

Người mẹ đã đưa con trai đến trạm cứu hỏa thành phố Coventry, Anh để nhờ lực lượng cứu hỏa cưa ổ khóa vòng quanh cổ con trai. Thế nhưng lính cứu hỏa cũng không thể cắt ổ khóa vốn được thiết kế có độ an toàn cao.

Pete Drummond, chỉ huy trạm cứu hỏa cho biết: “Chúng tôi đã dùng một máy cắt, nhưng máy cắt chỉ có thể để lại dấu trên ổ khóa. Sau đó chúng tôi dùng máy cắt sắt chuyên nghiệp cũng chỉ có thể làm méo ổ khóa”. Do đó chỉ huy trạm cứu hỏa phải gọi Đội cứu hộ kỹ thuật của dịch vụ cứu hộ và cứu hỏa ở West Midlands để giải thoát chàng trai.

Đội cứu hộ đặc biệt đã dùng cưa mới có thể cắt ổ khóa có độ an toàn cao - Ảnh: WMFS

“Chúng tôi phải nhờ đội cứu hộ đặc biệt mới có thể mở được chiếc ổ khóa này”, một lính cứu hỏa cho biết, “Đây là một ổ khóa khá tốt”.
Cảnh sát cho biết thanh niên 20 tuổi này đã uống say và không làm chủ được mình thế nên anh không biết một người bạn đã “chơi khăm” dùng ổ khóa để khóa cổ anh rồi ném chìa khóa.

Mặc dù chàng trai không bị thương, song mẹ cậu rất giận dữ, và có lẽ đây là một bài học để chàng trai không dám nhậu nhẹt thâu đêm với đám bạn.

LÊ VÂN
(Theo BBC, Mirror)

www.phunuonline.com.vn

khóa cổ, ổ khóa xe đạp


© 2021 FAP
  156,527       1/293