Chuyện lạ đó đây

Suýt chết vì ăn nhầm vữa bê-tông

PN - Sau một đêm say, người đàn ông này lầm tưởng chậu vữa là cháo mè đen nên đã nuốt vào. Thật may mắn khi anh được hàng xóm phát hiện kịp thời và cứu sống.

 Một người đàn ông Trung Quốc cố gắng giải tỏa cơn đói bằng một chậu “cháo mè đen”, nhưng hoá ra anh đã ăn nhầm vữa bê tông mà không hề biết.

Cảnh sát thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), nhận được cuộc gọi từ những người hàng xóm, họ báo rằng một người đàn ông say bí tỉ đã ăn nhầm một xô đầy vữa bê tông.

Theo kênh truyền hình Tin tức tỉnh Giang Tô, khi cảnh sát đến, người đàn ông giải thích rằng mình cảm thấy đói cồn cào sau một đêm uống rượu tại quán bar địa phương.

Người đàn ông (không được nêu tên) phát hiện một chiếc xô nhỏ trên mặt đất, và tưởng rằng thứ chứa bên trong là cháo mè đen nên cầm lên ăn vô tư.

Cảnh sát chỉ đến hiện trường sau khi anh đã nuốt được khoảng 250 gram vật liệu xây dựng vào bụng. Nhận ra sự lầm lẫn kỳ quặc, người đàn ông được cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện để súc ruột ngay lập tức.

Các bác sĩ đã cứu chữa hết mình và thầm cảm ơn ngôi sao chiếu mệnh của anh ta vì vữa bê tông vẫn chưa xuống tới dạ dày, bởi khi đó, nó có thể đông cứng lại và gây tử vong.

Hy vọng rằng sau sự việc người đàn ông này đã có một bài học “chắc như bê tông đúc” mỗi khi anh uống rượu.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

bê-tông, mè đen, cấp cứu, dạ dày


© 2021 FAP
  156,498       1/357