Chuyện lạ đó đây

Mẹ rao bán con chưa chào đời để lấy tiền và thuốc phiện

PN - Hàng trăm người đã liên lạc với cảnh sát sau khi một thai phụ người Mỹ đăng tải một mẩu quảng cáo trên trang Craigslist rao bán đứa con chưa chào đời để lấy tiền hoặc thuốc phiện.

Hình ảnh thai phụ được đăng tải với chú thích: “Mang thai sáu tháng, không muốn nuôi con. Sẵn sàng bán con để lấy tiền hoặc thuốc phiện. Đảm bảo là da trắng, giá không rẻ. Đây là lời rao bán nghiêm túc” - Ảnh: Facebook

Trên trang mạng xã hội, hình ảnh người phụ nữ mang thai được đăng tải với dòng chú thích: “Mang thai sáu tháng, không muốn nuôi con. Sẵn sàng bán con để lấy tiền hoặc thuốc phiện. Đảm bảo là da trắng, giá không rẻ. Đây là lời rao bán nghiêm túc”.

Cảnh sát thành phố Atlanta cho biết họ đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Cục điều tra của bang Georgia. Chính quyền bang Georgia đang điều tra xem liệu bài đăng trên trang Facebook Craigslist Atlanta hôm 22/5 có phải là một trò lừa hay không hoặc cũng có thể hình ảnh này được đăng tải ở một nơi khác.

Sherry Lang, phát ngôn viên của Cục điều tra của bang Georgia cho biết vụ việc đang được điều tra làm rõ tuy nhiên rất có thể đây chỉ là một trò đùa.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

bán con, thuốc phiện


© 2021 FAP
  156,522       1/293