Thế giới

Khi chàng trai mang giày cao gót và… muốn giết ai đó

PN - Nếu các chàng trai muốn hiểu phụ nữ, bạn nên đi giày cao gót. Đây chính là điều mà một người đàn ông đã làm

Brandon bắt đầu ngày mới bằng việc mang đôi giày cao gót trước khi đi làm - Ảnh: Youtube

Brandon Cohen, một phóng viên của trang BroBible trụ sở Los Angeles, Mỹ đề ra mục tiêu mang đôi giày cao gót trong một ngày để cho phụ nữ thấy rằng họ thực sự “hèn nhát” khi đưa những lời “kêu ca” về giày cao gót.

Anh thực hiện một đoạn video quay lại một ngày làm việc của mình với đôi giày cao gót. Tuy nhiên anh, tự thú rằng ngay khi xỏ chân vào đôi giày nữ, anh đã cảm thấy đau nhức. “Ôi Chúa ơi,”, Brandon nói trong đoạn video được đăng tải trên Youtube, “Đau quá. Thực sự quá kinh hoàng”.

Brandon mang giày cao gót để tìm hiểu vì sao phụ nữ thường hay than phiền khi mang chúng - Ảnh: Youtube

Thậm chí anh mang giày để lái xe - Ảnh: Youtube

Trong đoạn video, Brandon bắt đầu một ngày bằng việc mang đôi giày cao gót, rồi đi khập khiễng và rất khó khăn mới đến được chỗ đậu xe. Trên đường đi đến chỗ đậu xe, rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ dạng của anh.

Anh quyết định tự mình lái xe trong đôi giày cao gót như nhiều người phụ nữ vẫn làm hàng ngày. Khi đến văn phòng làm việc, Brandon cảm thất thoải mái khi anh được ngồi xuống.

Đến giữa trưa, Brandon thừa nhận rằng việc mang giày cao gót đã ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của anh: “Giống như tôi muốn giết một ai đó”. Sau khi ăn trưa xong, Brandon quay trở lại văn phòng làm việc và anh phải đi lên cầu thang. Brandon không hề nghĩ rằng việc đi lên cầu thang trên đôi giày cao gót khó khăn đến thế.

…và thừa nhận rằng thật là kinh khủng khi mang giày cao gót - Ảnh: Youtube

Brandon nhận thấy rằng chẳng đồng nghiệp nào cảm thấy thán phục anh - Ảnh: Youtube

Vào lúc 2 giờ 30 chiều, Brandon đi dạo siêu thị - đây là một trong những thử thách mà anh tự đề ra, và kết quả rất nhiều người tò mò về diện mạo của anh. “Tôi chỉ muốn chết thôi. Hãy cho tôi chết ngay lúc này”, Brandon nói trong đau khổ. Brandon còn tiếp tục mang đôi giày để thực hiện các cuộc phỏng vấn cho trang web. “Tôi không thể đứng được nữa. Chân của tôi run lẩy bẩy”, Brandon nói: “Đây là phiên bản hiện đại của tục bó chân Trung Hoa”.

Quá khổ sở khi xuống cầu thang - Ảnh: Youtube

Tất cả mọi cặp mắt đều đổ dồn vào Brandon - Ảnh: Youtube

Đến bảy giờ chiều, Brandon đành phải tháo giày và đi chân trần. Brandon còn thừa nhận anh từng có kế hoạch nhảy nhót trên đôi giày này nhưng: “Tôi phải uống thuốc giảm đau rồi ngủ thôi”. Như vậy mục tiêu đi giày cao gót trong 24 giờ của Brandon đã thất bại và anh chấp nhận thua cuộc.

Và cuối cùng Brandon phải đầu hàng và chấp nhận thua cuộc - Ảnh: Youtube

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

giày cao gót, Brandon Cohen


© 2021 FAP
  352,860       34/2,482