Thế giới

Vợ nhảy hồ tự tử vì không được chồng mua cho túi xách mới

PN - Vụ việc xảy ra tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), người phụ nữ đã nhảy xuống hồ tự tử chỉ vì chồng từ chối mua cho cô một chiếc túi xách mới

Người vợ từ chối bám vào chiếc phao

Người phụ nữ tầm 30 tuổi được đưa ra khỏi hồ sau 20 phút ngâm mình dưới nước lạnh. Chồng cô cũng đã xuất hiện tại đây, thay vì cứu vợ, anh đã lao xuống hồ chỉ để nhấn đầu cô xuống nước.

Khi người dân tại đây gọi điện báo cảnh sát khi phát hiện người phụ nữ nhảy xuống hồ tự tử. Cảnh sát xuất hiện và ném xuống hồ chiếc phao cứu sinh để người phụ nữ này bám vào, nhưng cô từ chối và liên tục đòi chết.

Người chồng nhảy xuống hồ và bóp cổ vợ nhấn xuống nước

 Người phụ nữ được cảnh sát đưa lên bờ

Lúc này, người chồng xuất hiện và lớn tiếng quát vợ. Rồi ông nhảy xuống hồ và dùng tay giữ chặt cổ vợ, nhấn cô xuống dưới nước.
Thấy tình hình có vẻ bất ổn, viên cảnh sát Han Fengbo liền nhảy xuống để giải thoát cho người phụ nữ và kéo cô lên bờ an toàn.

Cô đã trình bày với cảnh sát, hàng ngày thường bị chồng đánh. Mới đây, cả hai tranh cãi về việc mua một chiếc túi xách mới, vì quá kích động nên cô đã tự tử. Giờ đây, người chồng đã lên tiếng xin lỗi vợ và hứa không bao giờ tấn công cô.

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

tự tử, Trung Quốc, túi xách


© 2021 FAP
  352,946       2/1,440