Thế giới

Câu chuyện cảm động về mèo chung tình với chó đã mất

PN - Cô mèo Scout được nhận nuôi khi chỉ mới 5 tuần tuổi. Scout xuất hiện trong nhà, ngay lập tức chú chó Charlie trở thành bạn thân của nó. Sau một thời gian, chúng trở thành một đôi không thể tách rời.

 

Cặp đôi này không rời nhau vào một bước. Cô mèo Scout thậm chí không thể ngủ nếu như  không có chú chó Charlie bên cạnh.

Với chú chó Charlie, cô mèo Scout có thể thoải mái trêu đùa, hay làm bất cứ điều gì nó muốn. Scout thường hay nằm gọn vào trong lòng Charlie, Scout dần quen hơi, yêu mùi đôi tai của chú chó Charlie.

Nhưng sau đó, Charlie được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Su một thời gian tận tình cứu chữa, nó đã không qua khỏi.

Khi Charlie qua đời, Scout trở nên buồn bã. Ông chủ không biết làm cách nào để an ủi con mèo của mình. Rồi ông quyết định bằng cách nào đó giúp nó nguôi ngoai nỗi nhờ Charlie. Vào mỗi buổi tối, ông đặt một máy tính trên giường và chỉ cho Scout  xem video hình ảnh của Scout và Charlie trước đó. Do Scout có thói quen ngủ bên cạnh bên cạnh Charlie.

Scout chăm chú xem video Charlie và kể từ đó mỗi đêm nó ngủ chung với chiếc máy tính có video chú chó Charlie. Ông chủ của nó đã không kìm được cảm xúc của mình. Ông chia sẻ trên mạng: " tôi hứa không khóc". Nhiều bình luận động viên, chia sẻ với ông rằng "Đó là điều tất yếu của cuộc sống, sẽ phải xảy ra.''

ĐẶNG NHƯ
(Theo Adme.ru)

www.phunuonline.com.vn

chó, mèo, Scout, Charlie, ung thư


© 2021 FAP
  353,388       8/1,115